Dòng sự kiện:

Du khách Trung Quốc cho trẻ đại tiện ngay cửa shop hàng hiệu tại Anh

20:59 05/10/2015
Một phụ nữ đã cho cháu trai đại tiện ngay trước cửa một cửa hàng đồ hiệu ở ngoại ô Oxford (Anh quốc) gây bức xúc dư luận.

Theo tờ Shanghaiist, vụ việc xảy ra vào cuối tuần qua tại Bicester, Anh, Malaysian Digest đưa tin. Đây là nơi vốn được biết đến là thiên đường mua sắm dành cho khách du lịch, với rất nhiều sản phẩn của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới được bày bán với mức giá ưu đãi.

Người phụ nữ Trung Quốc vô tư cho cháu phóng uế ngay trước mặt tiền cửa hàng Burberry tại Anh.

Người phụ nữ, đến từ Trung Quốc, bị một người mua hàng chụp ảnh đang bế một bé trai đại tiện công khai trên phố bên ngoài một cửa hiệu quần áo Burberry. Theo Apple Daily, cậu bé được cho là cháu trai của bà này.

Vị khách này sau đó đăng tấm ảnh lên tài khoản Twitter với dòng chú thích: "Tôi đoán bà ấy không phải là fan của thương hiệu thời trang Burberry". Bức ảnh khiến các thành viên mạng xã hội Anh bức xúc và lên tiếng chỉ trích.

Cửa hàng Burberry ở vị trí 76, rất gần nhà vệ sinh công cộng.

Điều đáng nói ở đây là nhà vệ sinh công cộng chỉ cách nơi người phụ nữ cho cháu đại tiện có vài mét và hoàn toàn miễn phí. Thậm chí, có nhiều người còn đăng tấm hình sơ đồ khu mua sắm Bicester Village để chứng minh cửa hàng Burberry (số 76 trên bản đồ), không hề xa nhà vệ sinh công cộng. Tuy nhiên, dường như các du khách Trung Quốc có vẻ như không quan tâm đến điều này và để cho con cháu họ được đại, tiểu tiện bất cứ nơi nào chúng thích.

Đây không phải lần đầu tiên du khách Trung Quốc có những hành động khiếm nhã nơi công cộng như vậy. Khoảng hai năm trước, một phụ nữ đã cho con mình đại tiện ngay giữa sân bay ở Đài Loan. Gần đây hơn, một trẻ nhỏ khác cũng đại tiện ngay giữa máy bay.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]CJBY64n6mo[/mecloud]