Dòng sự kiện:

Đưa bé đi chơi chủ nhật, mẹ nhận ngay quà trị giá 2 triệu

16:03 22/09/2016
Vào 9h ngày 25/09 tới tại "nest by AIA" , tháp Vincom - Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện “ Mẹ biết không con, cần có phong thái!” nhằm chia sẻ cho các bậc làm cha mẹ những kiến thức để tao dưng cho các bé có phong thái tự tin đạt được thành công trong cuộc sống.

Hội thảo “Mẹ biết không con cần có phong thái!” là buổi trò chuyện đầu tiên trong loạt chương trình chia sẻ kiến thức dành cho mẹ và bé được tổ chức bởi MeKing Events - "net by AIA".

Sự kiện có sự tham gia đặc biệt của khánh mời là MC, người mẫu Thúy Hằng. Trong vai trò của một nguời mẹ, một giám đốc của một công ty người mẫu, Thúy Hằng sẽ có những chia sẻ thú vị cho các khách mời là các bậc cha mẹ trong việc xây dựng cho con trẻ một phong thái đĩnh đạc và tự tin trong cuộc sống hiện tại và tương lai.

Tham gia sự kiện các bậc làm cha mẹ không chỉ được lắng nghe các chia sẻ của nguời mẫu Thúy Hằng mà các bé còn có cơ hội thử làm người mẫu, đi catwalk, tập luyện dáng đi với Thúy Hằng và các chuyên gia.

Bên cạnh đó màn trình diễn thời trang “Kids Fashion Show” của các em nhỏ đến từ trung tâm đào tạo nghệ thuật Ataca sẽ trình làng những thiết kế ấn tượng cho bé, cũng như tạo không gian sôi động cho chương trình.


Sự kiện “Mẹ biết không con cần có phong thái!” dành 15 phần quà tặng hấp dẫn trị giá từ 500.000 đến 2.5 triệu đồng từ các từ nhà tài trợ khi tham gia bốc thăm may mắn: 5 voucher mua sắm trị giá 500.000đ đến từ thương hiệu váy nổi tiếng Ó Princess - Váy Công chúa ; 5 voucher làm tóc cho mẹ và con trị giá 1.200.000đ đến từ nhà tạo mẫu tóc Đức Tấn, 5 suất học bổng cho khóa học MC tại trung tâm nghệ thuật Ataca.

Đặc biệt, mỗi khách mời tới tham dự đều được nhận một suất quà đặc biệt trị giá 02 triệu đồng từ các nhà tài trợ. Độc giả quan tâm tới chương trình có thể tham gia bằng cách gửi thông tin (Họ tên - Số điện thoại- Mail) qua: mekingmedia@gmail.com hoặc số điện thoại: 097.4569.097 để Ban tổ chức chuẩn bị quà và gửi thư mời tới cho bạn.

Theo Đông Vũ/ Gia Đình Việt Nam