Dòng sự kiện:

Đưa cô gái gặp nạn vào bệnh viện, người đàn ông bị đâm trọng thương

08:14 15/02/2017
Một người đàn ông cứu giúp người bị tai nạn giao thông nhưng lại bị người quen của nạn nhân "trả ơn" bằng 1 nhát dao vào lưng nguy kịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có công văn chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra vụ cứu nạn nhân tai nạn giao thông nhưng bị đâm trọng thương. Trước đó, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một người đàn ông cứu giúp người bị tai nạn giao thông nhưng lại bị người quen của nạn nhân "trả ơn" bằng 1 nhát dao vào lưng nguy kịch.

Nội dung chia sẻ như sau: "Thật sự giờ không biết gặp tai nạn thì nên như thế nào nữa ạ. Anh này tối qua đưa người gặp nạn đi cấp cứu sau lại bị người quen của nạn nhân cảm ơn bằng 1 nhát dao vào lưng, thấu phổi như thế này đây ạ..." kèm với đó là hình ảnh nạn nhân.

Người đàn ông kém may mắn này là anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi). Vào ngày 11/2, một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và taxi xảy ra ở phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh do cô gái điều khiển xe máy bất ngờ mất lái đâm vào đuôi xe taxi rồi ngã ra đường bất tỉnh.

Anh Sơn ở gần hiện trường tai nạn đã đưa cô gái vào Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành cấp cứu. Tuy nhiên sau đó anh Sơn lại bị người quen của nạn nhân đâm thấu phổi vì hiểu nhầm anh là người gây tai nạn. Ngay sau đó, anh Sơn đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục điều trị.

Ảnh: Trí thức trẻ

Người nhà anh Sơn cho biết, hiện anh Sơn sức khỏe còn rất yếu, chưa ăn được cơm, các bác sĩ phải tiến hành rút dịch ở phổi ra. Anh Sơn chia sẻ: “Vừa vào viện họ chưa hỏi đầu đuôi, tưởng tôi gây tai nạn đã rút dao đâm rồi còn cầm ghế đánh, đạp vào người".

Công an huyện Thuận Thành xác định, anh Sơn không phải là người gây ra tai nạn mà chỉ là người giúp đỡ nạn nhân gặp nạn đi bệnh viện. Người dùng dao đâm anh Sơn là Nguyễn Hữu K. (trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) tuy nhiên K. đã bỏ trốn. Hiện công an đang truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam