Dòng sự kiện:

Đưa con đi khai giảng, phụ huynh "tiện tay" trộm đồ của cô giáo

21:51 07/09/2015
Đưa con đến trường tiểu học dự lễ khai giảng, Vinh thấy cửa phòng không khóa nên đẩy cửa vào trộm đồ của cô giáo, trong đó có một chiếc điện thoại iPhone.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Thanh niên, sáng nay (ngày 7/9), Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Đức Vinh (33 tuổi, ngụ phường Tân Kiểng, quận 7) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, sáng ngày 5/9, Vinh đưa con đến một trường tiểu học ở phường Tân Kiểng, quận 7, dự lễ khai giảng. Quan sát, Vinh thấy cửa phòng lớp 1C khép hờ và không có người trông coi nên đẩy cửa vào phòng tìm đồ trộm cắp.

Vinh đến bàn của giáo viên lục lấy trộm một điện thoại iPhone, một ví da trong có gần 5 triệu đồng cùng một số tài sản khác rồi bỏ về.

Sau khi dự lễ khai giảng, cô giáo H.T.T.H. (26 tuổi) vào lớp học thì phát hiện bị mất trộm tài sản nên trình báo vụ việc đến cơ quan công an. Sau đó, Công an phường Tân Kiểng mời Vinh đến làm việc và Vinh thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của cô H.

Báo Công an TP.HCM, trước đó, khi con vừa chập chững bước vào lớp 1, Vinh từng lẻn vào phòng giáo viên lấy trộm chiếc máy vi tính xách tay nên phải ngồi tù 2 năm.

Vừa mới ra tù chưa lâu, Vinh đưa con đi khai giảng lại quen tay tiếp tục giở “nghề cũ” với giáo viên.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]hXYDhvuXeK[/mecloud]