Dòng sự kiện:

Đưa vợ đến bệnh viện sinh con, chồng tử vong bất thường

16:51 09/09/2015
Sau khi đưa vợ vào bệnh viện để sinh con, anh H. bất ngờ mất tích sau đó. Bốn ngày sau, thi thể anh được phát hiện gần bệnh viện.

[mecloud]NOFyIwnKDa[/mecloud]

Chiều qua (8/9), cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Hoàng H. (29 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).


Thi thể anh Hiếu được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Ảnh: Người Lao Động

Theo tin tức từ báo Dân trí, sáng cùng ngày, một số người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nặng dưới suối Xanh (tại phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) – nằm đối diện bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo vụ việc lên với cơ quan công an, qua xác minh đã xác định nạn nhân chính là anh A Hoàng H..


Người nhà nạn nhân tập trung tại khu vực khám nghiệm tử thi để biết nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh H. Ảnh: Dân trí

Trao đổi trên báo Người lao động, người nhà nạn nhân cho biết, ngày 4/9, anh H. đưa vợ đi sinh ở bệnh viện TP Buôn Ma Thuột (gần suối Xanh) rồi mất tích. Gia đình đã tìm kiếm và báo cơ quan công an nhưng đến sáng 8/9 mới biết anh H. đã tử vong.

Được biết, anh H. đang theo học tại Khoa y dược Đại học Tây Nguyên.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]Xyk0weTXHJ[/mecloud]