Dòng sự kiện:

Đừng cấm, hãy dạy những điều này nếu con xem phim người lớn

03:00 09/03/2016
Rất nhiều đàn ông xem thể loại này vì thấy nó thú vị và hấp dẫn. Bản thân con là con trai, con cũng sẽ cảm thấy như vậy. Đừng cảm thấy xấu hổ khi con thấy thích nó, vì con là con người mà...

 

Tin liên quan

  • Góc khuất kinh hoàng của ngành công nghiệp phim người lớn ở Mỹ
  • Thói quen xem phim người lớn có thể sẽ bị công khai trên mạng
  • Khi con trẻ xem "phim người lớn"- cha mẹ đừng vội nổi đóa
Chuyên gia tâm lý trị liệu người Mỹ Aaron Anderson nổi tiếng là một diễn giả tư vấn các vấn đề hôn nhân và gia đình. Ông đã viết tâm thư gửi con trai về việc con xem phim người lớn.
“Con trai yêu quý,

Với chiếc điện thoại thông minh, con có thể truy cập vào mạng. Bố nhận ra rằng con biết làm thế nào để sử dụng những thiết bị này nhiều hơn bố. Bố cũng nhận ra rằng nếu con muốn biết bất cứ điều gì, không có gì là khó khăn vì chỉ cần hỏi Google và nó sẽ tìm thấy hàng ngàn các trang web cho con biết bất cứ điều gì con muốn.

Nhưng Google không thể nói với con những điều về phim khiêu dâm. Bố nhận ra, trong thời đại thông tin, con có thể đã nhìn thấy hình ảnh khiêu dâm (hoặc ít nhất bạn bè đã cho con xem). Bố cũng nhận ra rằng, có nỗ lực hết sức cũng không thể bảo vệ con khỏi Internet. Kể cả con cố gắng tránh, có thể con cũng sẽ xem qua loại phim này.

Vì vậy, thay vì giả vờ cho rằng con sẽ không thể xem phim khiêu dâm, bố sẽ nói cho con biết những điều này:

Trước hết, bố muốn nói lý do xuất hiện phim khiêu dâm vì nó một việc kinh doanh kiếm được nhiều tỷ đô la. Rất nhiều đàn ông xem thể loại này vì thấy nó thú vị và hấp dẫn. Bản thân con là con trai, con cũng sẽ cảm thấy như vậy. Đừng cảm thấy xấu hổ khi con thấy thích nó, vì con là con người mà.           

Thứ hai, đừng để sự phấn khích chiếm hữu con. Đó là giả, vì người ở trong phim là diễn viên và họ chỉ đang diễn thôi. Quan hệ tình dục không giống như những gì con thấy trong phim. Nó không ồn ào, hoang dã và thô tục như vậy và nó cũng không phải như vậy. Phim ảnh khiêu dâm được làm ra để dành cho những người đàn ông, thu hút trí tưởng tượng của họ. Nhưng quan hệ tình dục thực sự không phải là chỉ dành cho nam giới, mà còn với phụ nữ. Nếu con cho rằng đời sống tình dục của con giống những gì trong video, thì con sẽ phải thất vọng bởi vì nó không đúng với con. Đừng trở thành người chỉ biết đến ham muốn của bản thân. Vợ con cũng sẽ muốn quan hệ với con, nếu con làm điều đó một cách đúng đắn khi thực sự quan tâm cô ấy. Cả hai người cùng thấy hạnh phúc sẽ tốt hơn rất nhiều so với bất cứ điều gì con thấy trong phim.

Thứ ba, thậm chí nếu con thích những gì con thấy trong video, điều đó không có nghĩa, ngoài đời thực con sẽ thích nó. Một lần nữa bố nhắc lại, những người trong phim là diễn viên. Họ đang phải hành động như thể họ đang làm điều rất hay và tuyệt vời - đó là điều giúp các video này bán được. Nhưng đừng để các đoạn video này bảo con nên thích hay không thích, nên làm gì và không nên làm gì với vợ và ngược lại. Đó là điều mà hai vợ chồng con sẽ tự tìm ra.

Thứ tư, phim khiêu dâm thực sự có thể hủy diệt con người. Bố biết, hàng triệu đàn ông xem phim khiêu dâm, không phải ai cũng là kẻ hư hỏng hay đồi trụy, và phần lớn họ là những công dân bình thường và có ích. Tuy vậy, phim khiêu dâm thực sự có thể hủy diệt một người. Nó tạo ra những kỳ vọng không thực tế mà sẽ khiến con và vợ con thất vọng khi quan hệ. Con có thể sẽ bị cám dỗ khi tìm một mối quan hệ khác tuyệt hơn, hoặc con sẽ bị phản bội vì không làm vợ hài lòng.

Bố mừng vì có thể nói cho con những gì con thắc mắc. Bố thực sự muốn con hỏi bố bất cứ điều gì thắc mắc hơn là hỏi Google. Bố không phải người hoàn hảo, vì vậy không thể đảm bảo rằng luôn có câu trả lời thỏa mãn câu hỏi của con. Tuy nhiên, bố sẽ nói chuyện với con về điều đó và chúng ta sẽ có thể cùng nhau tìm ra một câu trả lời.

Thân ái,

Bố”.

                        Hương Trà (Theo familyshare)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip có thể bạn quan tâm: [mecloud]ysBu8ojDWE[/mecloud]