Dòng sự kiện:

“Đứng hình” trước chàng tiếp viên hàng không quá đẹp trai

02:00 29/10/2015
Với ngoại hình điển trai như siêu mẫu, anh chàng tiếp viên hàng không của hãng hàng không Thái Lan đang làm điên đảo cộng đồng mạng, khiến bao cô gái “chết mê”.

 Tin liên quan

 [mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]

Loạt ảnh về một chàng tiếp viên hàng không đẹp trai, đang làm việc được lan truyền mới đây trên mạng Thái Lan đã tạo nên một cơn sốt thực sự. Nhờ khuôn mặt sáng sủa, kiểu tóc thời thượng cùng dung mạo không thể chê vào đâu, chàng tiếp viên bất ngờ “nổi tiếng” và được săn lùng ráo riết.

Vẻ đẹp khó cưỡng của anh chàng tiếp viên hàng không đang gây sốt.

Anh chàng đẹp trai “không tì vết” này tên thật là Wongsathorn Varachartkul, sinh năm 1993, đã tốt nghiệp Đại học Rangsit, Pathum Thani, Thái Lan và hiện làm cho một hãng hàng không ở xứ chùa Vàng.

Ấn tượng đầu tiên ở Wongsathorn Varachartkul là khuôn mặt bảnh trai, đôi mắt đẹp hút hồn, ngoại hình lộng lẫy giống hệt các ngôi sao giải trí, ca sĩ thần tượng ở Hàn Quốc. Thế mạnh ngoại hình giúp Wongsathorn làm tốt và tự tin hơn trong công việc của mình.

Đẹp trai tới hoàn hảo với ngoại hình long lanh và đôi mắt đẹp hút hồn người đối diện, anh chàng đang khiến không ít cô nàng phải tim đập chân run khi ngắm nhìn. 

 Anh chàng có làn da trắng bóc, vóc dáng cao, khuôn mặt vừa mang nhiều nét nam tính vừa có chút lãng tử.

Hiện trang cá nhân của Wongsathorn Varachartkul có đến gần 40 nghìn người theo dõi và con số này đang không ngừng tăng nhanh hàng ngày, đặc biệt là sau loạt ảnh chàng hot boy này làm việc trên máy bay được lan truyền.


Tiếp viên hàng không không chỉ là bộ mặt của hãng mà còn là người trực tiếp chăm sóc, đảm bảo an toàn cho hành khách… Vì vậy, với chiều cao lý tưởng, ngoại hình siêu chuẩn, Wongsathorn luôn tự tin, hết mình và vui vẻ khi làm việc.

 

 

 

Trong những bức ảnh thời trang, Wongsathorn Varachartkul có cách diễn xuất, tạo dáng rất sâu, khiến các fan trên Instagram của anh không ngừng hú hét, khen ngợi hết lời.

Hiện nhiều bạn trẻ đang rất tò mò về hãng hàng không nơi Wongsathorn Varachartkul đang làm việc để một lần được trực tiếp gặp chàng hot boy này.

Tuy nhiên do liên quan đến công việc nên Wongsathorn Varachartkul không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin về cơ quan, hãng hàng không chủ quản của anh nhằm tránh những phiền phức, rắc rối không cần thiết.

Ngoài là một tiếp viên hàng không, Wongsathorn Varachartkul còn rất đam mê và thành công trong vai trò một người mẫu. Hiện chàng hot boy tiếp viên đang làm mẫu cho khá nhiều hãng thời trang nổi tiếng ở Thái Lan.

Wongsathorn được đánh giá sẽ là gương mặt "siêu hot" của Thái Lan trong thời gian tới đây. Lượng người quan tâm và theo dõi Wongsathorn ngày càng tăng tới "chóng mặt" và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]