Dòng sự kiện:

Dũng Taylor bất ngờ tâm sự về cuộc hôn nhân trước của Thu Phương

03:41 29/01/2016
Chồng ca sĩ Thu Phương bất ngờ bộc bạch cảm xúc khi được một người bạn gửi cho bài phỏng vấn vợ nói về chồng cũ.

Trên Facebook cá nhân, ông bầu Dũng Taylor viết:

"Ai cũng có ngày xưa. Ông trời công bằng lắm, cho cái này sẽ lấy đi cái khác... Có những điều chính chủ đến hôm nay mới biết. Những thứ thuộc xưa, cũ không nên áp dụng vào đời sống hiện tại vì điều quan trọng là không phải chúng ta bắt đầu từ đâu mà là chúng ta kết thúc nơi nào.

Quan điểm sống của mình từ lúc hiểu đời rằng: Rút kinh nghiệm từ quá khứ - Sống tốt cho hiện tại - Mơ ước cho tương lai.


Dũng Taylor và Thu Phương

Lý do nó là quá khứ vì nó thuộc vào dĩ vãng và người sống trong quá khứ đồng nghĩa hiện tại người ấy không có gì hay ho để nói, để sống cả. Đó là sự khác biệt giữa người đương thời và người lỗi thời. Tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm từ hôn nhân của Phương - Huy, một phần nào nó giúp tôi và Phương giữ được những gì chúng tôi đang có hôm nay.

Đau khổ nhất của con người là nhớ đến những ngày sung sướng, hạnh phúc, quyền lực của họ. Hãy tận hưởng những gì mình đang có và đừng làm khó những gì mình đang cần".

Được biết status được viết khi Dũng Taylor được một người bạn gửi cho xem đường link bài báo nói về mối tình giữa bà xã với chồng cũ - Huy MC.

Những năm đầu khi Dũng Taylor quen Thu Phương thì anh và Huy MC không nói chuyện. Tuy nhiên, sau đó ông bầu lai Phi - Việt đã chủ động mời chồng cũ của vợ chơi trong ban nhạc của mình tại những buổi trình diễn. Hiện, Huy MC còn là hàng xóm của gia đình Dũng Taylor.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam