Dòng sự kiện:

Dũng Taylor "lên tiếng" về việc Thu Phương "solo" đêm chung kết "The Voice"

23:32 23/09/2015
Cách đây ít phút, Dũng Taylor đã "lên tiếng" về những ồn ào quanh "bà xã" Thu Phương.

Sau khi gia đình của ca nương Kiều Anh "phơi bày" những chuyện hậu trường không hay của team Thu Phương trên trang cá nhân, dư luận đã nổ ra những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, phía HLV Thu Phương tuyên bố giữ im lặng cho đến khi thí sinh Kiều Anh "lên tiếng".
Nhưng mới đây, cũng trên trang cá nhân, "ông xã" đồng thời là quản lý của Thu Phương - bầu sô Dũng Taylor đã giải thích lý do HLV Thu Phương "solo" ca khúc mới của cô thay vì song ca cùng học trò như các HLV khác trong đêm Gala "The Voice" vừa qua. 

Anh cho biết, ban đầu, về tiết mục hát chung giữa HLV và học trò, Thu Phương đã đưa ra hai phương án biểu diễn trong đêm Gala.
Phương án một là 5 cô trò (HLV Thu Phương và top 4) sẽ trải chiếu hát ca trù, trong đó, ca nương Kiều Anh là tâm điểm. Ý tưởng này nảy sinh khi mọi người tình cờ nhìn thấy hình ảnh "ca nương" lúc 6 tuổi đang ngồi hát ca trù cùng gia đình. Tuy nhiên, Kiều Anh không đồng ý với phương án này bởi cô không muốn mọi người "mặc định" cho mình hình ảnh "Ca nương".
Thu Phương ôm chặt Kiều Anh sau khi loại ca nương tại đêm Bán kết với số điểm 0%
Còn phương án 2 là cả 5 cô trò sẽ hát lại ca khúc "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ". Tuy nhiên, Thu Phương lại muốn làm điều gì đó thật khác biệt. Thay cho việc cô trò chỉ đứng hát trên sân khấu, cô đưa ra ý tưởng thực hiện một MV "Du ca" theo dạng phim ngắn kể lại cuộc hành trình của Top 4. Sau khi bàn bạc, HLV Thu Phương quyết định sẽ quay MV "Du ca" bắt đầu từ quê hương của cô - Hải Phòng. Lịch trình như sau: Ngày 26/09, cả 5 cô trò sẽ cùng biểu diễn trong live show của Thu Phương tại quê hương. Sáng 28/9, cả ê-kíp quay tiếp ở Thái Nguyên, sau đó là Bắc Giang và kết thúc ở Hà Nội.
Bầu sô Dũng Taylor cũng nhấn mạnh, HLV Thu Phương muốn giữ bí mật với các học trò về dự án này, nhưng anh đã bật mí cho Kiều Anh và Hoàng Dũng biết. Anh cũng nói với hai thí sinh giữ bí mật với Khánh Linh và Anh Duy vì muốn họ bất ngờ. Ngoài ra, Dũng Taylor khẳng định, ca nương Kiều Anh tỏ ra rất hứng thú với kế hoạch thực hiện MV "Du ca"  và còn đề nghị quay tại trường của cô là học viện Âm nhạc Quốc gia.
Vợ chồng Dũng Taylor và Thu Phương
Từ chia sẻ của Dũng Taylor có thể thấy, lý do HLV Thu Phương biểu diễn một mình trong đêm Gala vì muốn thực hiện một dự án có ý nghĩa hơn cho toàn đội của mình sau khi cuộc thi kết thúc.
Khép lại những chia sẻ, Dũng Taylor viết: "Chiều hôm nay theo dự án là năm thầy trò của họ sẽ tập dượt với ban nhạc ở Hà Nội cho liveshow Hải Phòng và sẽ bắt đầu bấm máy quay hình "Du ca". Và ngày mai, cả đoàn sẽ lên đường đi Hải Phòng bắt đầu cuộc hành trình mà khi đọc kịch bản, tôi đã không giữ được nước mắt. Nhưng tối hôm qua, không chỉ có nước mắt của tôi mà cả nhóm vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc. Chúng tôi làm hết những gì trong khả năng vì các trò và không ai hiểu điều này hơn những người đã đồng hành cùng chúng tôi suốt sáu tháng qua".
Tuy nhiên, ngay sau đó, những dòng chia sẻ trên trang cá nhân đã được Dũng Taylor gỡ bỏ. 
KHÁNH VĂN
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]