Dòng sự kiện:

Được ủng hộ 100 triệu đồng chữa bệnh, Trần Lập tặng lại sư tử Kim Loan

23:26 13/12/2015
Thủ lĩnh của ban nhạc Bức tường đã tặng 100 triệu đồng cho học trò của mình tại “Giọng hát Việt” hiện cũng đang mắc bệnh nan y.

 

 

 

 [mecloud]okCXL5d1cs[/mecloud]
Dù phải ngồi xe lăn, Trần Lập vẫn hạnh phúc đón tuổi mới cùng bạn bè 

Hành động của Trần Lập trong ngày sinh nhật của anh khiến khán giả xúc động. Cả hai thầy trò Trần Lập, Kim Loan phát hiện mắc bệnh ung thư gần như cùng một thời điểm. Trần Lập bị ung thư trực tràng còn Kim Loan, ngoài ung thư gan giai đoạn cuối, cựu thí sinh “Giọng hát Việt” còn mắc bệnh tiểu đường, u sơ tử cung..., tính mạng “ngàn cân treo sợi tóc”.

Ngay sau đó, cả Trần Lập và Kim Loan cùng “lên bàn mổ”, bắt đầu cuộc chiến với tử thần. Dù đã ra viện nhưng thủ lĩnh của ban nhạc Bức tường còn khá yếu và phải ngồi xe lăn. Riêng Kim Loan, do bệnh tình quá nặng, các bác sĩ chưa thể tiên lượng kết quả chữa bệnh.

"Sư tử" Kim Loan cũng đang lâm trọng bệnh 

Chưa kể, do kinh tế gia đình quá khó khăn, thí sinh từng được mệnh danh là “Sư tử” vì giọng hát quá nội lực đã từng phải về nhà, đành... chờ chết bởi không còn khả năng chi trả viện phí. 100 triệu đồng đến với Kim Loan như một “liều thuốc tiên” đúng lúc, giúp chị có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật.

Đây là số tiền đồng nghiệp và khán giả quyên góp qua đêm nhạc “Chúng tôi và trái tim” diễn ra tối 10/12 để ủng hộ Trần Lập. Tuy nhiên, vào đúng ngày sinh nhật 12/12, anh đã tặng lại món quà vô cùng ý nghĩa này cho học trò của mình. Rocker chia sẻ: "Tôi rất xúc động vì tình cảm của anh chị em nghệ sĩ và khán giả Sài Gòn. Khi gặp bệnh tật, khó khăn thì ai cũng cần giúp đỡ, hỗ trợ. Tôi xin nhận món quà này nhưng nhờ ban tổ chức trao lại cho Kim Loan. Hiện Kim Loan cần được giúp đỡ hơn tôi". 

Vào 16/1 tới, ban nhạc Bức Tường cùng những người bạn nghệ sĩ sẽ tổ chức một live concert với quy mô hoành tráng nhằm ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất cho “thủ lĩnh” Trần Lập. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]