Dòng sự kiện:

Đường cong kỳ quặc của cô gái 26 tuổi sau 20 lần phẫu thuật

03:00 07/11/2015
Một người mẫu ở Venezuela đã phẫu thuật thẩm mỹ tới 20 lần trong 7 năm nhằm hiện thực hóa mong ước trở thành người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

 

 

 

 [mecloud]Vkt70D9OyL[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, cô gái này tên là Aleira Avendano, 26 tuổi với hơn 500.000 người theo dõi trên Instagram. Cô đã mặc áo bó eo trong nhiều năm qua để có số đo vòng 2 siêu nhỏ là 50,8cm. 

Mong muốn sở hữu một "thân hình hoàn mỹ," Aleira Avendano đã bắt đầu làm phẫu thuật ngực từ năm 19 tuổi. Tiếp đến, cô đã nâng mũi, cắt dạ dày, độn mông, hút mỡ, thậm chí nhổ toàn bộ bộ răng để thay bằng răng giả.

Suốt 7 năm qua, mỗi ngày cô đã mặc áo bó eo trong 23 giờ đồng hồ để có được vòng eo thon lý tưởng. Việc làm này không chỉ khiến cơ thể cô hằn nhiều vết sẹo mà còn gây ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan nội tạng của cô nhưng Avendano cho rằng, điều đó hoàn toàn xứng đáng ​cho mục đích theo đuổi cái đẹp.

[mecloud]fhu58uUMvO[/mecloud]

Mỗi ngày, cô người mẫu này đều đăng ảnh lên Instagram và tập trung chủ yếu vào các bức ảnh có vòng ngực "khủng" giống một số nhân vật hoạt hình với mong muốn được nổi tiếng hơn. Hành động này của cô vấp phải chỉ trích của nhiều người nhưng thân hình với đường cong kỳ quặc của cô vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Aleira Avendano từng xuất hiện trên tạp chí Playboy phiên bản Mexico và được mời sang Nhật Bản để khoe vẻ đẹp cơ thể.

"Tôi không lo lắng gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi sẽ thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào nếu cảm thấy nó tốt cho cơ thể mình. Mỗi phụ nữ nên phẫu thuật thẩm mỹ nếu muốn thực sự xinh đẹp", cô người mẫu 26 tuổi nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Vdq6B1gMck[/mecloud]