Dòng sự kiện:

Dương Mịch - Lưu Khải Uy xuất hiện tại sân bay sau tin đồn ly hôn

02:53 15/02/2016
Sau tin đồn ly hôn, vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy xuất hiện cùng nhau tại sân bay Bắc Kinh.

Mới đây, phóng viên vừa ghi lại được  những hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng Lưu Khải Uy và Dương Mịch tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cặp đôi sau dịp Tết Bính Thân vừa rồi, tiếp tục phản bác tin đồn rạn nứt trước đó.

Xuất hiện tại sân bay, Lưu Khải Uy cùng Dương Mịch đều đeo khẩu trang kín. Cả hai không khó chịu khi phát hiện ống kính bám theo. Hai người còn vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Trước đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã dính tin đồn rạn nứt. Hình ảnh cặp đôi bên nhau những ngày đầu năm là minh chứng cho tin đồn kia là giả.

Gần đây, cặp đôi cũng dính tin đồn rạn nứt tình cảm sau khi không xuất hiện chung trong các sự kiện. Tuy nhiên, những ngày đầu năm mới vừa rồi, cặp đôi đã cùng trải qua khoảng thời gian thoải mái bên nhau. Mới đây, bố của Dương Mịch đã chia sẻ hình ảnh gia đình trong đó có Lưu Khải Uy với dòng chú thích: “Ảnh sum họp gia đình".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn tháng 1/2014, là cặp đôi được ví như chuyện ngôn tình có thật của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi hội tụ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có. Lưu Khải Uy là một người đàn ông rất yêu chiều vợ. Anh luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Dương Mịch. Lưu Khải Uy cho biết trong năm tới, anh cùng Dương Mịch sẽ hạn chế công việc, dành thời gian chăm sóc con gái.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam