Dòng sự kiện:

Dương Mịch gây "bão" khi ám chỉ Angelababy chỉnh sửa nhan sắc

16:13 08/12/2015
Sau hành động này, nhiều người mỉa mai Dương Mịch là "chuột chù chê khỉ hôi".

 

 

Ngày 6/12 netizen xứ Trung đã truyền nhau bức ảnh một tài khoản weibo tên Nev_Stift nghi ngờ về việc Angela Baby có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Tài khoản này chia sẻ rằng: “Trong tập mới nhất của Running Man, Angela Baby đã bị một chiếc ghế bay vào mặt, ngay lập tức phản ứng của cô ấy là sờ cằm. Suốt cả tập đó Angela cũng liên tục sờ nắn cằm, nếu nói cô ấy không thẩm mỹ chắc chỉ có quỷ mới tin được”. 

Điều bất ngờ là nàng tiểu Hoa đán Dương Mịch đã nhấn "thích" bình luận chê bai nhan sắc của Angelababy. Hành động của Dương Mịch nhanh chóng gây sốt trên diễn đàn mạng. Hành động này của bà xã Lưu Khải Uy khiến một số người cho rằng cô ngầm thừa nhận chuyện Angelababy thẩm mỹ.

Sau hành động này, nhiều người mỉa mai Dương Mịch là "chuột chù chê khỉ hôi" vì bản thân cô cũng liên tục dính án gọt mặt. Một bộ phận khác cho rằng Dương Mịch giả tạo khi một mặt chơi thân với Huỳnh Hiểu Minh nhưng mặt khác lại đâm sau lưng vợ của chàng giáo chủ.


Dương Mịch vốn có quan hệ khá tốt với vợ chồng Angela Baby, thậm chí năm vừa rồi cô còn đóng cặp với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim điện ảnh “Bên nhau trọn đời”.

Các fan của cô nàng đã thanh minh lại rằng có lẽ chỉ là cô bấm nhầm thôi, tuy nhiên có nghiều người cảm thấy thật sự nghi ngờ vì Dương Mịch cứ liên tục bấm nhầm như vậy.

Thời gian này, đang có tin đồn cho rằng Dương Mịch đang tính bắt chước AngelaBaby, đến bệnh viện kiểm tra để phản bác tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ. 


Dương Mịch vốn có mối quan hệ tốt với vợ chồng Baby

Trước đó, tin đồn Angelababy "dao kéo" luôn là đề tài nóng hổi trên mặt báo và nhận được sự quan tâm của các fan. Cách đây không lâu, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã đến bệnh viện để kiểm tra xác nhận cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Hiện Dương Mịch và Angelababy đều chưa lên tiếng về "sự cố" này.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam