Dòng sự kiện:

Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị đồn bỏ nhau vì Lý Dịch Phong

16:18 18/11/2015
Cặp đôi bị đồn đã đường ai nấy đi, chỉ đợi thời cơ chín muồi để thông báo về sự tan rã này.

Mới đây một blogger thạo tin làng giải trí Trung Quốc gây xôn xao khi úp mở trên trang mạng xã hội Weibo thông tin về một cặp đôi ly hôn.


 

Theo miêu tả của blogger, cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2012 và kết hôn năm 2014, cho tới bây giờ, hai người đã đường ai nấy đi, chỉ đợi thời cơ chín muồi để thông báo về sự tan rã này.

Theo trang Sina, blogger này còn nêu đích danh 4 cặp đôi nằm trong diện "nghi ngờ" là: Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành, Từ Nhược Tuyên - Lý Vân Phong, Ngô Kinh - Tạ Nam, Lưu Khải  Uy - Dương Mịch.

Nhiều ý kiến trên mạng tập trung vào cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Dù cặp đôi đã có với nhau bé Tiểu Gạp Nếp nhưng nhiều người cho rằng họ đã chia tay nhau.

Dương Mịch và Lý Dịch Phong trên phim trường

Thông tin này càng rộ lên khi tờ báo Đài Loan cho biết thêm rằng, Dương Mịch đang bị đồn "phim giả tình thật" với Lý Dịch Phong trong quá trình khi hai người cùng tham gia diễn xuất bộ phim "Phanh nhiên tinh động". Thậm chí họ đưa tin rằng Lưu Khải Uy bắt gặp hai người tình tứ lén lút với nhau. Chính vì vậy Lưu Khải Uy tức giận đã đệ đơn ly hôn.


Dương Mịch và Lý Dịch Phong ăn ý trên phim.

Tuy nhiên, vợ chồng diễn viên nổi tiếng đã có động thái đáp trả những tin đồn ác ý. Lưu Khải Uy tỏ ra giận dữ, tuyên bố đây là "Tin đồn vớ vẩn".Còn Dương Mịch bình thản đáp lại rằng tình cảm hai vợ chồng vẫn hết sức tốt đẹp.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam