Dòng sự kiện:

Đường tình duyên ở hai bàn tay nói gì về tình yêu của bạn?

16:38 11/01/2016
Nếu đường tình duyên ở lòng bàn tay bên trái thấp hơn bên phải thì bạn có xu hướng cảm tình với những người lớn tuổi hơn mình.

Bạn hãy đặt tay sao cho hai ngón út cân đối với nhau, sau đó bạn so sánh mức độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai bàn tay và xem kết quả:

Nếu đường tình duyên hai bàn tay bằng nhau: Bạn là người thông minh và luôn cố gắng để mọi thứ đi theo kế hoạch của mình. Người mà bạn lựa chọn trao gửi tình cảm sẽ nhận được cảm tình và sự yêu quý từ những người thân, bạn bè xung quanh của bạn. Họ rất tin tưởng vào sự lựa chọn, con mắt tinh đời của bạn khi tìm kiếm bạn đời. Lời khuyên dành cho bạn là đừng quá khắt khe với bản thân mình, đôi khi làm những thứ ngoài dự kiến sẽ thú vị hơn nhiều. 

Đường tình duyên bên trái thấp hơn bên phải: Bạn có xu hướng cảm tình với những người lớn tuổi hơn mình, thậm chí kết hôn với những hơn mình rất nhiều tuổi. Bạn là người năng động, sống lạc quan, không quá nhiều tính toán trong tình yêu. Bạn không quan tâm đến những lời xì xào xung quanh mà luôn sống hết mình cho tình yêu.  

Những người có đường tình duyên bên trái cao hơn bên phải thường kết hôn khi còn trẻ, có thể với người nước ngoài. Người yêu hay bạn đời của bạn có ngoại hình khá đẹp và năng động. Điều này rất phù hợp khi bạn cũng là người có cá tính mạnh, thích thử thách, khi yêu rất mãnh liệt và bốc lửa, bất chấp tất cả cho tình yêu.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam