Dòng sự kiện:

Dương Yến Ngọc bất ngờ công khai hình ảnh bị chồng bạo hành

19:42 02/09/2015
Để giành lại con trai, Á hậu Dương Yến Ngọc quyết định công khai những hình ảnh bị chồng bạo hành dã man với báo chí vào chiều 1/9.
 Chiều 1/9, Á hậu Dương Yến Ngọc đã quyết định chia sẻ với báo chí hình ảnh cô bị chồng đánh gây thương tích nghiêm trọng. Cô cho biết mình đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi công khai mọi thứ nhưng do cách đối xử của chồng cũ khiến cô buộc phải lên tiếng để giành lại con trai. Theo như cô chia sẻ, gần 1 tháng nay cô đã không được gặp con trai của mình do chồng không cho phép.

Cựu người mẫu bất ngờ tung ảnh bị chồng bạo hành để giành lại con trai.

Cựu người mẫu cho biết, cô và chồng mình là doanh nhân Trần Thông đã ly thân từ tháng 4 và chính thức ly dị từ 6/8.

Vợ chồng Dương Yến Ngọc thủa còn mặn nồng.

Tuy nhiên, vì thương con nên trong khoảng thời gian chờ ly hôn cô vẫn về sống chung với chồng và con trai. Trong thời gian này, cô nhiều lần bị chồng bạo hành rất dã man. Theo lời kể của cựu người mẫu khi mỗi tuần Dương Yến Ngọc bị đánh đến 2,3 lần và mỗi lần diễn ra đến 3,4 tiếng. Sau những trận hành hung của chồng, cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần. Dù gia đình hai bên và bạn bè đã nhiều lần ra sức hòa giải nhưng mọi chuyện không thay đổi.

Dương Yến Ngọc cho biết sau mỗi lần bị bạo hành, cô đều chụp lại làm bằng chứng.

Không thể chịu đựng được trước sự bạo hành của chồng, cô quyết định dọn đồ đạc ra đi. Tuy nhiên, khi cô quay lại để dọn đồ va gặp con thì cô tiếp tục bị chồng cũ đánh một cách dã man khiến kế hoạch tham gia phim Những ngọn nến trong đêm 2 phải hoãn lại. Từ đó đến nay, Dương Yến Ngọc cũng không được chồng cho phép gặp con trai và yêu cầu cô phải quay trở lại nhà nếu không muốn con bị giết.

Cô cung cấp tin nhắn về việc chồng cũ liên tục nhắn tin và dọa sẽ tự tử cùng con trai nếu cô không quay về.

Cựu người mẫu cho biết vì khi lấy anh Thông, cô  chỉ là người vợ thứ 4 nên phải chịu rất nhiều thiệt thòi, không có đám cưới, không thừa hưởng được sự dư dả từ chồng mà phải tự xoay sở mọi thứ. Với tính khí thất thường, gia trưởng cộng với những ức chế về sự đổ vỡ trong các hôn nhân trước nên anh Thông thường trút hết mọi thứ lên Dương Yến Ngọc. Ngoài ra, những chuyện gặp gỡ bạn bè, quan hệ kinh doanh cùng đối tác đều bị anh Thông ngăn cấm do ghen.

Bị bạo hành thật hay...giỏi tưởng tượng?

Qua câu chuyện của Dương Yến Ngọc, nhiều người liên tưởng ngay đến vụ việc của Hoa hậu Diễm Hương xảy ra cách đây hơn một năm. Ngày 17/3/2014, người hâm mộ vô cùng sửng sốt trước thông tin Diễm Hương đã phải gửi đến các cơ quan chức năng đơn cầu cứu khẩn cấp về việc người chồng cũ của cô - ông Đinh Trường Chinh đã liên tiếp khủng bố tinh thần cô.

Những hình ảnh bị bạo hành của hoa hậu Diễm Hương.

 Ngày 1/4, Diễm Hương công khai những hình ảnh chứng minh cô bị chồng cũ hành hung. Theo như lời cô nói, trong 3 năm quen biết và chung sống, cô bị chồng đánh 3 lần, khiến gương mặt sưng và cơ thể có nhiều thương tích.

Điểm chung của cả 2 người đẹp là bị chồng cũ tố ngược lại. Trong khi ông Trường Trinh - chồng cũ Diễm Hương lên tiếng phủ nhận việc hành hung, khủng bố tinh thần người đẹp đồng thời khẳng định ông không có thời gian để làm mấy việc rỗi hơi đó, thì mới đây nhất, phản hồi về những lời tố cáo của vợ cũ, anh Trần Thông - chồng Dương Yến Ngọc cũng lên báo phủ nhận chuyện vũ phu, hành hung vợ. Thay vào đó anh này còn cho rằng Dương Yến Ngọc tự tạo bằng chứng thương tích giả và rất giỏi tưởng tượng.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]AigVMmOqET[/mecloud]