Dòng sự kiện:

Dwayne Johnson quyên góp 1.500 USD cứu chú chó bị tim

22:15 26/11/2015
Nhờ tấm lòng của ngôi sao The Rock, chú chó nhỏ đã có cơ hội được sống.

 

 

 

 

 [mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]

Chú chó nhỏ sau đó đã được đổi tên thành “The Rock”, theo nick name của Dwayne Johnson như một lời cảm ơn nam tài tử.

The Rock được đưa về trạm cứu hộ động vật SPOT! (Los Angeles, Mỹ) khi đang lang khắp nơi tìm thức ăn. Chú chó bốn tháng tuổi bị mặc bệnh tim bẩm sinh và cần 4.500 USD để phẫu thuật tim.

Khi hay tin trạm cứu hộ phát động chiến dịch quyên góp tiền cho chú chó nhỏ, ngôi sao The Rock đã bỏ ra 1.500 USD để chú chó tội nghiệp có thể phẫu thuật.
Một chiến dịch đã được khởi động để quyên tiền giúp cho chú chó trên trang GoFundMe.

"Chú chó cần trở thành một chiến binh để vượt qua cuộc chiến này. Với việc đặt tên The Rock cho chú chó, chúng tôi tin nó sẽ mạnh mẽ hơn", đại diện trạm cứu hộ cho biết..

Ngoài Dwayne, nữ diễn viên Jamie Chung cũng quyên góp 600 USD.

Hiện tại, Dawayne Johnson đang xem xét các kịch bản mới  sau vai diễn trong phim hành động hài "Central Intelligence". Bộ phim khiến khán giả bất ngờ với tạo hình nhân vật chính do Dwayne Johnson thủ vai.

Không còn thân hình cuồn cuộn cơ bắp như thường thấy trong các phim hành động, Dwayne “lột xác” với hình tượng khác hẳn: Một chàng béo với gương mặt lạnh lùng và thân hình mũm mĩm.

Trong trailer của Central Intelligence, Dwayne khiến khan giả cười "té ghế" với màn khỏa thân vừa tắm vừa hát. 

Chuyện phim xoay quanh Bob (Dwayne Johnson) - một mật vụ CIA võ nghệ cao cường và là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào. Tuy vậy, anh từng trải qua thời niên thiếu “ác mộng” vì bề ngoài xấu xí.

Trở về nhà để tham dự buổi họp lớp, Bob gặp lại cậu bạn học Kevin Hart) vốn rất nổi tiếng trong trường, nay làm nghề kế toán và đang tiếc nuối chuỗi ngày huy hoàng trong quá khứ. Cả hai hợp sức thành một cặp bài trùng, và tìm lại thời nổi loạn bằng cách thử làm thám tử tư, truy tìm thủ phạm gây ra những rắc rối cho Bob.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]