Dòng sự kiện:

Elly Trần "gây sốt" báo Thái với hình ảnh nữ sinh gợi cảm

02:00 07/10/2015
Với những hình ảnh trong bộ đồng phục nữ sinh trẻ trung, bà mẹ một con khoe eo thon vô cùng gợi cảm lại tiếp tục gây sốt trên báo Thái.

 Tin liên quan

[mecloud]lKCj7H9cx2[/mecloud]
Mới đây, trang Kapook của Thái Lan gây sự chú ý bất ngờ đăng tải một loạt hình ảnh gợi cảm của Elly Trần. Trong loạt hình, bà mẹ một con diện một bộ đồng phục nữ sinh với chân váy đen và áo trắng có thắt nơ.
Tuy nhiên, không kín đáo như những bộ đồng phục thông thường, chiếc áo của Elly Trần được thiết kế khác kiểu trở thành một chiếc croptop giúp khoe trọn vẹn được vòng eo con kiến của người đẹp.
Hình ảnh của Elly Trần gây "sốt" trên báo Thái.

Diện bộ đồng phục nữ sinh, Elly Trần khoe được vẻ đẹp tươi trẻ mà vẫn đầy nóng bỏng.

 Chụp hình ở những tư thế nằm càng khiến bà mẹ một con trông nóng bỏng và hấp dẫn hơn rất nhiều.


Bà mẹ một con khoe đường cong chữ S trong bộ đồng phục.

Thân hình quyến rũ và vòng eo con kiến được khoe triệt để trong từng shoot hình.

Ngoài loạt ảnh đồng phục, Kapook còn đăng tải những hình ảnh Elly Trần trong trang phục đời thường, váy áo hai dây, nội y, đồ thể thao khoe toàn bộ được vòng 1 khủng làm “nóng mắt” người đối diện.

Elly Trần “đốt mắt” độc giả Thái bằng những tấm hình gợi cảm.



Thân hình nóng bỏng hoàn hảo của bà mẹ một con.

Đây không phải là lần duy nhất hình ảnh Elly Trần được báo Thái hết lời ca ngợi. Cách đây không lâu, một tờ báo của Thái Lan đã đăng tải bài viết nói về sự nổi tiếng của Elly Trần trên các diễn đàn mạng xã hội. Tờ báo này không ngần ngại dành cho Elly Trần những mỹ từ, khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và sự trẻ trung của cô. Ngoài ra còn đăng tải những hình ảnh “yêu không chịu nổi” của cô cùng con gái Cadie.

 Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều:

[mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]