Dòng sự kiện:

Elly Trần khoe ảnh mang thai Elfie, tiết lộ lý do giấu chuyện "vượt cạn"

20:00 09/01/2016
Mới đây, Elly Trần vừa tung ảnh khoe bụng bầu, khẳng định đã mang thai lần 2 và bí mật sinh bé Elfie.

Trong những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin diễn viên Elly Trần sinh con thứ hai. Không phủ nhận hay khẳng định, người đẹp tiếp tục đăng ảnh cận mặt quý tử thứ hai Elfie khiến dư luận ngay lập tức lục tìm hình ảnh bé Cadie Hồng Trà để so sánh độ giống nhau. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn chưa khiến cộng đồng mạng ngừng đặt nghi vấn về độ chính xác của việc Elly trần mang thai và sinh con lần hai.

Bức ảnh khẳng định Elly Trần mang thai và bí mật sinh bé Alfie.

Mới đây, nữ diên viên bất ngờ công khai hình ảnh bụng bầu trong giai đoạn mang thai bé Alfie để đáp trả những nghi vấn của dư luận trong thời gian qua.

Trả lời phỏng vấn với Vnexpress, Elly Trần tiết lộ tên đầy đủ của quý tử đáng yêu của mình là Alfie Túc Mạch. Cậu bé ra đời vào tháng 11 năm ngoái bằng phương pháp sinh mổ. Đồng thời, cô cũng cho biết rằng cơ thể của cô khá nhỏ nhắn, chỉ cần ăn mặc khéo léo thì sẽ khó nhận ra cô đang mang bầu. 

"Một số đối tượng ác ý nói rằng Alfie không phải con tôi, rồi tôi nhờ người mang thai hộ hay là con của bạn bè, người thân. Nhưng sự thật 100% là những hình ảnh tôi đăng tải trên mạng xã hội thường xuyên đều là trong quá trình mang bầu 9 tháng. Tôi thích cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân như một cách viết nhật ký, để biết giai đoạn đó mình đang làm gì. Hồi sinh nhật Cadie một tuổi vào mùa hè, lúc đó tôi đã mang bầu khoảng 5 tháng rưỡi và vẫn đăng lên video các hoạt động của mình", Elly Trần chia sẻ.

Bên cạnh đó, Elly Trần còn cho biết, từ khi mang bầu Alfie, cô đã dạy cho Cadie Mộc Trà biết là trong bụng mẹ đang có em bé. Từ đó, mỗi ngày Cadie đi ngang qua là đều đến ôm bụng mẹ, hôn em bé đến bốn, năm lần. Cứ như vậy suốt 9 tháng. Sau khi em bé ra đời, mẹ về nhà, Cadie vẫn chạy tới bụng mẹ để “hôn em bé”. Lúc đó, cô chỉ bé Alfie trong nôi và nói: “Em bé ở đây nè Cadie ơi”. Từ lúc ấy, thay vì ôm bụng mẹ thì Cadie trực tiếp tới nôi để hôn em trai. Mỗi lần đi qua nôi là cô bé nhón chân lên hôn em một cái rồi mới chạy đi chơi tiếp.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]