Dòng sự kiện:

Elly Trần nhắc nhở "bạn trai" đừng… “yêu đương nhăng nhít”

22:33 14/09/2015
Những lời dặn dò của bà mẹ một con, rằng: "qua đó nhớ tập trung kiếm cơm, đừng yêu đương nhăng nhít nữa" khiến không ít người tò mò về anh chàng lạ mặt.
Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc thật của mình khi tiễn "bạn trai" lên đường sang nước ngoài.
 
Cùng với đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Thứ 7 có phần hơi buồn bã của tôi là buổi chiều âm u phải lóc cóc qua đưa thằng bạn lên đường. Cái loại bạn mà tuy cùng sống chung trong một thành phố nhỏ, hít thở chung một bầu không khí, dù cả năm không giáp mặt nhau cũng không sao. Nhưng những lúc cần thì luôn tìm ra nhau rất dễ dàng. Tuởng cũng chả quan trọng mấy đâu, vậy mà lúc nó đi lại thấy hao hụt đi không ít khí trời. Lạ.

Không biết thằng bạn đi chuyến này có làm nên công tráng hay cơm cháo gì hay không. Chỉ mong nó luôn mạnh giỏi, chứ đừng ốm đau bệnh tật gì. Dặn dò nó có mấy câu mà không biết nó có nhớ nổi không.

Rằng là qua đó nhớ tập trung kiếm cơm, đừng yêu đương nhăng nhít nữa. Rằng là ai đối xấu với mày thì cứ chụp hình nó gửi về cho tao. Trong lúc ngậm ngùi bối rối chợt có cảm giác như đưa tiễn thằng con trai đi du học. Bình an , bảo trọng".

Lần đầu tiên Elly Trần khoe "bạn trai" khiến nhiều người tò mò.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Elly Trần đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy thích thú trước những lời dặn dò của bà mẹ một con, rằng: "tập trung kiếm cơm, đừng yêu đương nhăng nhít nữa".

Đây là lần đầu tiên cô khoe ảnh của người bạn trai thân thiết khiến không ít người tò mò. Cách đây chưa lâu, cộng đồng mạng xôn xao trước những thông tin về bạn trai bí ẩn của Elly Trần cũng như bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà.

Theo như chia sẻ của bà mẹ một con thì những tin tức đó không phải sự thật và cô cảm thấy cuộc sống riêng tư của mình bị ảnh hưởng. Cô mong rằng, mọi người chỉ yêu thương và quan tâm tới cô và bé Cadie chứ đừng quá tò mò về bố của bé khi mà cô không muốn tiết lộ.

Elly Trần cũng chia sẻ những hình ảnh mới tuyệt đẹp của cô với độc giả. Trong đó, vẻ đẹp của “gái một con” Elly Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ:

Tiểu Phong (Ảnh: NVCC)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]P576iRdtyn[/mecloud]