Dòng sự kiện:

Elly Trần “trốn” bé Cadie đi tặng sách, bút cho các bạn nhỏ

15:42 25/08/2015
Elly Trần vừa cùng bạn bè về một vùng quê nghèo tặng sách, bút viết cho các bạn nhỏ nhân dịp Tết Trung thu đang tới gần.
 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Từ sau khi sinh Cadie, tôi tạm ngưng công việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Không thể phủ nhận rằng, việc có con đã thay đổi ít nhiều suy nghĩ của tôi về cuộc sống và con người. Tôi nhìn mọi thứ chậm lại, bằng nhiều góc độ khác nhau, nhiều màu sắc hơn, để nhận ra rằng mình thực sự chưa đi nhiều để thấy rõ, và chưa trải nghiệm nhiều để hiểu đủ...

Và có lẽ cũng vì mang tâm lý của người mẹ, nên 2 đối tượng mà tôi đặc biệt quan tâm chính là người già và trẻ em. Đó là lý do tôi muốn về một vùng quê, tham gia cùng mọi người chia sẻ chút tập sách, bút viết... cho các bạn nhỏ nhân dịp gần đến tết Trung Thu năm nay”.

Tôi không muốn gọi đây là từ thiện, vì tự thấy mình chưa đủ hoàn hảo để có thể đi ban phước cho người khác...

Tôi chỉ muốn gọi đây là một hoạt động gần gũi với cộng đồng, một trong những cách để tôi nhắc nhở bản thân mình rằng mình vẫn chưa quá lãnh đạm và vô tâm với cuộc đời...” – Elly Trần chia sẻ thêm.

Có một điều khiến Elly Trần thấy vui và đáng nhớ trong chuyến đi là mọi người gặp cô đều hỏi “bà bán mì đâu rồi?”. “Chắc thời gian sau bà mì đi vững vững Elly sẽ cho bạn theo để xách quà cho anh chị thôi” – Elly Trần hài hước kể.

Tiểu Phong 

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Dqa0wGURTp[/mecloud]