Dòng sự kiện:

Elly Trần xác nhận Cadie Mộc Trà mới có em ruột

22:34 06/01/2016
Sau bức ảnh Elly Trần đăng tải lên trang cá nhân vào ngày hôm qua, cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng cho thấy Elly Trần đã mang thai và sinh con lần 2.

Hôm qua, Elly Trần gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Cadie Mộc Trà đang ôm một cậu bé rất đáng yêu. Tuy nhiên, dòng chú thích cuả Elly Trần khiến mọi người bất ngờ và gây nhiều tranh cãi: “Vì các con là tình yêu của mẹ: Cadie – Alfie”. 

Dòng trạng thái gây nhiều tranh cãi của Elly Trần

Dòng trạng thái và bức ảnh này của Elly Trần ngay lập tức làm dấy lên nghi vấn cô đã bí mật sinh con lần 2. Đa số mọi người đều vô cùng tò mò về Alfie, nhất là khi em bé sơ sinh này có diện mạo rất giống Cadie hồi nhỏ.

Trước sức hút và sự tò mò về thông tin Elly Trần có con thứ 2, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nhiều bằng chứng về tin vui mới của người đẹp. Đặc biệt, Elly Trần lên tiếng xác nhận rằng Alfie là em ruột của Cadie.

Elly Trần lên tiếng xác nhận rằng Alfie là em ruột của Cadie.

Ngoài ra, một số người hâm mộ khác cũng nhanh trí phân tích về sự việc: "Cũng không có gì khó hiểu đâu các bạn, không tin thì có thể xem lại các bài đăng từ lúc Cadie chuyển sang nhà mới Elly Babies (hẳn là có ẩn ý gì nên cô ấy mới đặt tên trang như thế). Lúc đó cũng chỉ toàn chia sẻ hình và một vài bài đăng có hình Elly, đa số mặc đồ rộng...”

Fan hâm mộ tin rằng Elly Trần đã thật sự sinh con lần 2

Bên cạnh đó, fan hâm mộ còn chia sẻ những loạt ảnh của Elly Trần từ hồi tháng 7/2015 và có thể nhận thấy là trong khoảng thời gian này, cô tích cực chọn cho mình những bộ cánh thùng thình, phồng và tối màu để che khéo vòng 2. Vì thế, có người cho rằng lúc ấy, Elly Trần đã ở trong những tháng cuối của thai kì và chuẩn bị sinh con. 


Elly Trần thường đăng tải những bức ảnh chụp nửa người


Cô thường chọn những bộ đồ tối màu, dáng suông để giấu khéo vòng 2


Cô tăng cân khá rõ trong chuyến từ thiện dịp Trung thu năm 2015 


Elly Trần đi chơi cùng con gái vào dịp trung thu


háng 10/2015, Elly diện đầm suông đi phát quà cho các bé ở bệnh viện. Việc chọn váy không thắt eo khiến cư dân mạng càng nghi ngờ Elly cố giấu bụng bầu.


Những dòng trạng thái úp mở của nữ người mẫu.


 

Khi bế bé Cadie trên tay, đầu gối của bé chạm vào vùng bụng của Elly cho thấy vòng hai của cô đã lớn.


Bức ảnh ở thời điểm tháng 7/2015 (trái) và ảnh chụp gần đây nhất, sau khi Elly Trần được cho là lấy lại vóc dáng ban đầu.

 Dù hiện tại lai lịch của bé Alfie đang là một dấu hỏi song Elly Trần vẫn nhận được vô vàn lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Ngọc Diệp(Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]BDqz9CP2Ga[/mecloud]