Dòng sự kiện:

Em bé bật khóc mỗi khi mẹ đọc hết cuốn truyện

23:18 03/09/2015
Ngay sau khi người mẹ nói câu chuyện kết thúc và gập cuốn sách lại, thì cậu bé tỏ ra vô cùng đau khổ và bật khóc nức nở.

[mecloud]lPfgZeWI8l[/mecloud]

Mới đây đoạn clip ghi cảnh một em bé, được cho là người Mỹ, ngồi trên sàn và được mẹ đọc cho nghe câu chuyện dành cho trẻ em có tên "I am a Bunny". Tuy nhiên ngay sau khi người mẹ nói câu chuyện kết thúc và gập cuốn sách lại, thì cậu bé tỏ ra vô cùng đau khổ và bật khóc nức nở.

Điều đáng nói là cậu bé nói trên chỉ ngừng khóc và chỉ bình tĩnh lại khi người mẹ lại mở cuốn truyện ra và nói rằng "chúng ta hãy đọc lại một lần nữa nhé". Nhưng khi lật đến trang cuối thì bé trai lại tiếp tục khóc khi câu chuyện kết thúc.

Đoạn video cho thấy đây không phải là lần đầu tiên em bé này có thái độ rất đáng yêu như vậy. Video được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng và có ít nhất 4 lần cậu bé đau khổ và bật khóc khi câu chuyện khép lại.


Em bé ngồi trên sàn và được mẹ đọc cho nghe câu chuyện dành cho trẻ em có tên "I am a Bunny".


Tuy nhiên ngay sau khi người mẹ nói câu chuyện kết thúc và gập cuốn sách lại, thì cậu bé tỏ ra vô cùng đau khổ và bật khóc nức nở.


Cậu bé chỉ ngừng khóc và chỉ bình tĩnh lại khi người mẹ lại mở cuốn truyện ra và nói rằng "chúng ta hãy đọc lại một lần nữa nhé".


Khi lật đến trang cuối thì bé trai lại tiếp tục khóc khi câu chuyện kết thúc.


Đây không phải là lần đầu tiên em bé này có thái độ "đau khổ" rất đáng yêu như vậy.


Có ít nhất 4 lần cậu bé đau khổ và bật khóc khi câu chuyện khép lại.

Khánh Ngọc

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]Z2xBNK7qcr[/mecloud]