Dòng sự kiện:

Em bé hoảng loạn khi bị dàn cảnh đánh đập, bắt cóc giữa đường

19:51 22/02/2016
Cư dân mạng đang đua nhau chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cậu bé khoảng 8, 9 tuổi đang khóc lóc vì hoảng loạn tại một siêu thị điện máy ở TP.HCM.
 [mecloud]PVevitk0uT[/mecloud]

Chủ nhân đăng tải đoạn clip này chia sẻ như sau: "Hôm qua mình đi điện máy Quang Trung. Thấy cậu bé này. Em ấy đang đi trên đường, gặp 1 người phụ nữ lạ tự xưng là mẹ em rồi đánh em ấy. Em sợ quá mới lấy điện thoại ra gọi điện cho người nhà. Em xém bị cướp điện thoại luôn. Em chạy vào siêu thị điện máy kêu cứu. Bên đây gọi cho các chú công an để bảo vệ cháu về nhà. Mong các bạn đừng để con đi học, hay đi 1 mình nhé. Clip mình tự quay lại luôn đó".

Trong đoạn clip đó, cậu bé khoảng 8, 9 tuổi khóc lóc và tỏ ra vô cùng hoang mang, lo sợ. Nhân viên của điện máy và công an đề nghị đưa em về nhà nhưng cậu bé này nhất định không chịu và muốn đợi người nhà tới đón.

Công an đã trấn an cậu bé rằng người đàn bà lúc nãy đã bị công an bắt giữ và đưa về khu vực giải quyết, nhưng cậu bé vẫn chưa hết hoảng loạn.

Cuối cùng, một chú công an mặc quân phục đã trấn an được và đưa cậu bé về nhà.

"Xã hội bây giờ rối ren, phức tạp là thế, vậy mà nhiều khi vẫn thấy nhiều bậc cha mẹ chưa có sự quan tâm đúng mực đến chính con cái của họ. Các bé còn quá nhỏ để có thể tự bản thân tránh khỏi đầy rẫy những nguy hiểm rình rập bên ngoài kia...", người đăng tải clip chia sẻ thêm.

Câu chuyện của cậu bé này khiến nhiều người, đặc biệt là các phụ huynh có con nhỏ vô cùng hoang mang, lo sợ.

"Ui, mẹ ơi. Sợ quá. Có đi đón con là phải đi sớm chờ con chứ không để con chờ mình", một phụ huynh thốt lên.

Bạn Nhật Duy Dương nêu ý kiến: "Khi ra đường đừng sợ phiền hà, nếu thấy nghi ngờ hãy cùng nhau ra tay bảo vệ con em người khác cũng chính là bảo vệ con em chính mình.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]UjiVebw9M9[/mecloud]