Dòng sự kiện:

Em bé nín khóc ngay lập tức khi nghe bài hát yêu thích

17:49 22/12/2015
Em bé ngừng khóc và bắt đầu nhảy múa ngay lập tức sa khi nghe ca khúc "Dark Horse" do nữ ca sĩ nhạc pop - Katy Perry trình bày.

[mecloud]kb89aaLntL[/mecloud]

Khi nghe ca khúc "Dark Horse" do Katy Perry hát, em bé đáng yêu này đã ngừng khóc ngay lập tức và bắt đầu nhảy múa.

Em bé đang khóc và mè nheo trên xe.

Em bé đáng yêu này đã ngừng khóc ngay lập tức khi nghe ca khúc "Dark Horse" do nữ ca sĩ nhạc pop - Katy Perry trình bày.

"Dark Horse" là một bài hát thu âm bởi ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Katy Perry hợp tác với rapper Juicy J. Bài hát được phát hành chính thức vào ngày 17/9/2013 bởi Capitol Records như là đĩa đơn quảng bá đầu tiên từ album phòng thu thứ 4 của Perry, Prism (2013).

Thậm chí cô bé còn nhảy múa cực dễ thương theo tiếng nhạc.

 

"Dark Horse" là sự kết hợp giữa thể loại nhạc Trap và nhạc hip hop. Bài hát là giọng ca "quyến rũ" và "trưởng thành" của Perry trong từng nốt nhạc với sự kết hợp giọng rap đặc trưng của Juicy J. Perry.

Đây không phải là lần đầu tiên một em bé khiến người xem vô cùng bất ngờ khi ngừng khóc ngay lập tức nhờ âm nhạc. 

[mecloud]bnyvlE7L3F[/mecloud]

Hồi tháng 3, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift cũng thích thú chia sẻ một đoạn video ngắn trên mạng xã hội, một bé gái 6 tháng tuổi nín khóc khi nghe ca khúc "Blank space" của cô.

Chỉ sau vài giờ, video chia sẻ của Taylor Swift đã được tới hơn 10.000 người chia sẻ lại ở Twitter và 20.000 người cho vào danh sách yêu thích.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]hQt8uOJfqp[/mecloud]