Dòng sự kiện:

Em bé sống sót thần kỳ sau khi bị bạn thân của mẹ đâm vào bụng bầu

02:34 23/11/2015
Một người phụ nữ đã dùng dao đâm vào bụng bầu của bạn thân. Nhưng may mắn là đứa trẻ đã sống sót thần kỳ.

 

 

 

Angelikque Sutton, một cô gái 22 tuổi đang mang thai 8 tháng rưỡi bất ngờ bị cô bạn thân Ashleigh Wade từ lớp 5 đâm vào bụng hôm 20/11 tại thành phố Bronx, thuộc bang New York, Mỹ, NY Daily Mail đưa tin hôm 21/11.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện một vũng máu trên nền nhà cùng với cô Sutton đang trút hơi thở cuối cùng. Sau đó, họ phát hiện nhau thai đứa trẻ và con dao của hung thủ gần đó. Ngay lập tức, cảnh sát đưa bà mẹ và đứa bé đến trung tâm Y tế Montefiore nhưng chỉ vài phút sau khi đến bệnh viện thì người mẹ trẻ xấu số đã qua đời. Tuy nhiên, điều kì diệu là em bé đã được cứu sống.

Cảnh sát thu thập bằng chứng tại hiện trường

 Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát tìm ra hung thủ chính là bạn thân của bà mẹ. Kể lại chi tiết vụ ám sát kinh hoàng bạn mình, Ashleigh Wade cho biết cô và Sutton là bạn thân mất liên lạc lâu năm và vừa tìm lại được nhau qua một ứng dụng tìm bạn cũ trên Facebook.

Cả 2 người rất hạnh phúc vì gặp lại được bạn cũ. Trước ngày xảy ra án mạng, cả 2 người đi ăn tối tại một nhà hàng, rồi đi mua đồ dùng cho đứa bé sắp chào đời. Tuy nhiên, khi họ nhắc đến quá khứ, mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác.

Theo điều tra, cảnh sát phát hiện vào tối thứ 6, Ashleigh lẻn vào nhà của Sutton và tấn công cô khiến cô bất tỉnh và qua đời ngay sau đó. Song, Wade lại khai rằng chính Sutton đã dùng dao sắc nhọn lao vào cô, sau một lúc giằng co thì con dao lại chuyển hướng và đâm thẳng vào cổ Sutton. Sau đó, Ashleigh đã tự ý mổ bụng Sutton để “cứu” em bé. Cảnh sát nói rằng trong lời khai của Wade, cô ấy làm vậy là vì: “Cô ấy muốn cứu em bé”.

Nghi ngờ Ashleigh có vấn đề về tâm lý, cảnh sát liền đưa cô đến Trung tâm Y tế để xác nhận tình hình sức khỏe, và bác sĩ đã kết luận cô mắc chứng tâm thần.

Cảnh sát còn điều ra ra trước đó, khi bạn trai của Sutton, Angel Praylow, người đàn ông 27 tuổi, đăng những bức ảnh siêu âm chụp đứa bé trong bụng bạn gái mình lên Facebook thì Ashleigh đã bình luận gây hoang mang cho người xem: “Bạn đã ăn cắp hình con tôi”.

Theo một nguồn tin cho hay Ashleigh từng kể với gia đình cô rằng cô đang mang thai và không may đã sảy thai vào năm 2014. Cảnh sát cho rằng dường như Ashleigh bị ám ảnh về đứa con đã mất của cô ấy.

Hiện em bé con của Sutton đang dần dần phục hồi, và gia đình của bé không muốn tiết lộ thêm thông tin nào về vụ việc.

Còn cô bạn của nạn nhân, Ashleigh, hiện đang bị cảnh sát tạm giam và chờ ngày xét xử.

Ngọc Diệp (Theo Nydaily Mail/Time)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]rgSlUD7gwr[/mecloud]