Dòng sự kiện:

Em gái Angela Phương Trinh hở bạo, 'vượt mặt' chị dù mới 19 tuổi

06:18 02/12/2015
Em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang dường như đang gợi lại hình ảnh ăn mặc sexy quá lố đến mức "bị ghét" của cô chị ngày nào.

[mecloud]phsuQiQOPm[/mecloud]

Angela Phương Trinh vốn đã tốn biết bao giấy mực của báo giới, vì gu thời trang quá sexy và giờ đây gu ăn mặc của em gái ruột - Phương Trang cũng chẳng kém cạnh chị gái. Trang phục mà cô gái khai thác khiến công chúng bàn tán không ngớt vì quá dạn dĩ, không hợp tuổi.


Bắt đầu từ năm 2015, Phương Trang sẵn sàng "vượt mặt" chị gái khi lựa chọn những bộ đồ khoét sâu, hở bạo khi xuất hiện cùng Angela Phương Trinh trong các sự kiện lớn, nhỏ.


Hot girl sinh năm 1996 không ngừng sexy với trang phục thiếu vải thiêu đốt ánh nhìn ở chốn đông người. Các thiết kế cổ sâu hút, khoét xẻ mạo hiểm hay ngắn chẳng tày gang chẳng hề làm Phương Trang chùn bước.


Cách đây vài năm, công chúng vẫn còn nhớ đến Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh như một cô bé xinh xắn, nhỏ nhắn, đáng yêu, luôn sánh bước cùng cô chị. Thế nhưng chỉ 1 thời gian ngắn sau đó, Phương Trang lột xác hoàn toàn với một diện mạo sexy, nóng bỏng.


Trong khi chị gái ngày càng ăn mặc kín đáo, nữ tính hơn thì Phương Trang lại thu hút sự chú ý của mọi người vào những khoảng hở táo bạo.


Hình ảnh Phương Trang phần nào gợi nhắc đến cô chị trong khoảng thời gian bị công chúng "ghét" nhất cũng vì lối ăn mặc phản cảm.



Phương Trang tiếp tục gây "sốc" với công chúng khi xuất hiện trong chiếc váy hở hang và mái tóc vàng hoe nổi bật.


Cô mang đến nhiều bộ trang phục khoe triệt để đường cong mà theo như số đông nhận xét chúng chẳng hề phù hợp với độ tuổi 19.

 

Trang phục đi tiệc tùng, đi chơi hay thường ngày của Phương Trang đều mang phong cách khiến người ta "hết hồn".

Từ lúc thất bại trên con đường ca hát và không có hoạt động nghệ thuật nổi trội để đẩy mạnh tên tuổi, Phương Trang lui về hậu trường và chuyên tâm với công việc kinh doanh online.


Tuy nhiên, trên cá nhân cô gái 19 tuổi vẫn liên tục đăng tải những khoảnh khắc ăn mặc đầy phóng thoáng.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam