Dòng sự kiện:

Em gái Phan Như Thảo phẫn nộ trước bình phẩm ác ý về hôn lễ của chị

23:22 11/11/2015
Trên facebook cá nhân, em gái Phan Như Thảo bày tỏ nỗi bức xúc khi chị mình bị “mắng” oan là ham vật chất.

 

 

 

[mecloud]aT8DQveSnY[/mecloud]
 

"Đọc mấy bình luận mà thấy mắc cười dễ sợ, nói nhà mình nghèo chế lấy chồng già vì tiền này nọ, mấy má ga tô quá phán như thánh.", em gái Phan Như Thảo “lên tiếng” trước những bình phẩm ác í về chuyện tình của người mẫu và đại gia Đức An, chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy.

Em gái Phan Như Thảo cũng rất xinh đẹp

Cô gái cũng chia sẻ về mức sống khá giả của gia đình mình. Hai chị em từ nhỏ đến lớn được bố mẹ lo cho đầy đủ từ cái ăn cái mặc đến chuyện ra nước ngoài học tập. Tuy nhiên, do muốn tự lập, Phan Như Thảo đã đi làm thêm từ khi còn là sinh viên. Em gái của người mẫu cũng tiết lộ, Phan Như Thảo là một cô gái giản dị, mộc mạc và không để ý đến vật chất hay hình thức, thậm chí không hề chuộng đồ hiệu.

Tuy nhiên, vì bất ngờ kết hôn với đại gia Nguyễn Đức An, người đã có ba đời vợ và hiện vẫn chưa giải quyết dứt điểm việc phân chia tài sản với vợ cũ Ngọc Thúy nên Phan Như Thảo không tránh khỏi bị dư luận “xoi mói”.

Phan Như Thảo và chồng sắp cưới trong lễ đính hôn

Nhận được không ít phản hồi tiêu cực sau lễ đính hôn, trên facebook cá nhân, Phan Như Thảo bày tỏ quan điểm: "Để trả lời một lần cho xong, các bạn nói mình xoá mấy cái bình luận bậy bạ, nói năng mất văn hoá, bất lịch sự, vô lí, lời lẻ thô tục và chỉ giữ lại các bình luận mà mình thích thôi!
Đúng đó, và xin được nói thẳng luôn là mình không nhưng xoá mà còn Block luôn nữa kìa, để những người đó coi như không còn tồn tại trong cuộc đời mình nữa. Nếu ai không vui, không thích Thảo thì xin mời đi chỗ khác, đừng có vào nhà người ta mà chửi người ta, xúc phạm danh dự của người ta. Cái đó là phạm pháp đó mấy bạn. Chân thành cám ơn."


Là gương mặt trẻ nổi bật ở cả hai lĩnh vực: diễn viên và người mẫu nhưng ngoài đời, Phan Như Thảo sống khá “lặng lẽ” và luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Cô từng chia sẻ: Tôi không may mắn được nổi tiếng nhờ scandal và bản thân cũng chưa bao giờ có hứng thú với việc gây sự chú ý như thế. Tôi không quan tâm và không bận tâm vì những thứ phù du không thật thì nó trôi nhanh lắm. Mà nói thật, bây giờ, những người nổi tiếng nhờ scandal cũng bị soi xét lại thôi, chả điều gì thoát được con mắt của người đời”.

Cô được đánh giá là một người mẫu, diễn viên “đi lên” bằng thực lực. Phan Như Thảo cũng rất chú trọng bồi dưỡng tri thức. Cô từng tạm biệt showbiz để sang Singapore du học. Với hình thể chuẩn, gương mặt sáng cùng nụ cười hiền hậu, Phan Như Thảo đã lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, đoạt giải thưởng Siêu mẫu phong cách Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu Việt Nam Hoàn cầu…Năm 2013, Như Thảo từng thử sức tại  Asia’s Next Top Model nhưng dừng bước “oan uổng” sau vòng “biến hình”.

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]