Dòng sự kiện:

Em gái xinh đẹp của 'Yêu tinh' bật mí xu hướng trang điểm mùa xuân

Theo Thanh Niên
13:46 02/03/2017
Yoo In Na, nữ diễn viên được yêu thích qua vai em gái tướng quân bất tử Kim Shin trong bộ phim truyền hình Yêu tinh, gợi ý những kiểu trang điểm nhẹ nhàng đang là xu hướng make up của mùa xuân này.

Với khuôn mặt thanh tú và làn da trắng hồng, nữ diễn viên 34 tuổi hiện là gương mặt được các hãng mỹ phẩm săn đón, mời làm người đại diện quảng bá sản phẩm. Mới đây, cô đã hợp tác với một thương hiệu mỹ phẩm và cho ra mắt 3 kiểu trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên nét tươi tắn, rạng rỡ của mùa xuân, theo Kpop Herald.

Nữ diễn viên Yoo In Na

Ở kiểu trang điểm thứ nhất, Yoo In Na chọn tông hồng làm chủ đạo với mắt màu hồng nhạt và môi màu hồng đào. Điểm nhấn của kiểu trang điểm này là kẻ viền mắt đậm để cho mắt to và long lanh hơn.

Kiểu trang điểm thứ hai có phần dữ dội hơn với son màu đỏ đậm. Kiểu này phù hợp cho những buổi tiệc tối hay những sự kiện quan trọng. Kiểu thứ ba hoàn toàn trái ngược với kiểu thứ hai khi người đẹp chọn mắt màu khói và môi màu hồng nude. Kiểu này dành cho những cô nàng cá tính, ưa thích sự nổi loạn.

Kiểu 1: Nhẹ nhàng

Kiểu 2: Ấn tượng

Kiểu 3: Cá tính

Yoo In Na là một nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí xứ Hàn. Cô được đánh giá là vừa có tài vừa có sắc, được yêu thích qua các bộ phim như Khu vườn bí mật, Vì sao đưa anh đến, hay gần đây nhất là bộ phim truyền hình giả tưởng Yêu tinh, dẫn đầu tỷ suất người xem của các kênh truyền hình cáp tại Hàn Quốc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam