Dòng sự kiện:

Em trai thiếu gia Phan Thành với thú chơi xe không thua kém anh

14:59 18/10/2015
Em trai thiếu gia Phan Thành còn trẻ nhưng đã sở hữu những chiếc siêu xe bạc tỷ. Em trai thiếu gia Phan Thành hứa hẹn sẽ trở thành tay chơi xe không thua kém anh.

[mecloud]mRujp67ACp[/mecloud]

Chồng sắp cưới của Midu - Phan Thành từ đâu đã nổi lên trong giới siêu xe với bộ sưu tập xế bạc tỷ, đặc biệt khi anh liên tục sắm 3 chiếc siêu xe: BMW i8 màu xám bút chì, Lamborghini Huracan xanh cốm và Ferrari F12 Berlinetta trắng. Thế nhưng ít ai biết rằng, em trai thiếu gia Phan Thành Phan Hoàng, cũng có sở thích đắt giá này và sở hữu những chiếc siêu xe không hề thua kém anh trai.


Em trai thiếu gia Phan Thành với sở thích chơi siêu xe không thua kém anh.


Phan Thành và em trai

Điều khiến Phan Hoàng được giới chơi siêu xe chú ý đến là việc cậu được anh trai tặng chiếc xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm nhân dịp sinh nhật. Đây là chiếc Lamborghini Huracan thứ 2 nhập khẩu về Việt Nam, nhưng là chiếc màu xanh cốm duy nhất tại Việt Nam. Món quà khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị của Phan Thành dành cho em trai có giá lên tới 16 tỷ đồng.

[mecloud]epM8Eh8pwc[/mecloud]


Em trai thiếu gia Phan Thành được anh trai tặng siêu xe nhân dịp sinh nhật.

Tuy nhiên, trước khi gây sốt với chiếc Lamborghini Huracan, em trai thiếu gia Phan Thành đã từng gây "choáng váng" giới chơi xe khi sắm chiếc xế tiền tỷ đầu tiên của mình là Bentley Continental GT V8 S. Tại thị trường Mỹ, giá khởi điểm của chiếc xe này cũng đã tương đương 4,4 tỷ Đồng.


Chiếc xe Bentley Continental GT V8 S sang trọng, đẳng cấp và mạnh mẽ được Phan Hoàng đăng lên mạng từ cuối tháng 2. Như vậy, chỉ trong 4 tháng, em trai thiếu gia Phan Thành đã sở hữu 2 chiếc xe tiền tỷ, một "thành tích" không hề thua kém anh trai, nhất là khi Phan Hoàng còn rất trẻ.



[mecloud]hdsDuEFUSY[/mecloud]


Hiện anh trai Phan Thành - Phan Thành đang vướng lùm xùm quanh chuyện ngoại tình, phản bội vợ sắp cưới Midu.

Theo Gia đình Việt Nam

[mecloud]pJ5py5hBug[/mecloud]