Dòng sự kiện:

Fan bất ngờ trước clip Ngọc Trinh hát 'Búp bê không tình yêu'

15:29 25/10/2015
Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh hào hứng hát Búp bê không tình yêu trong một buổi tiệc khiến fan khá thích thú.
[mecloud]NBSzAq0Uao[/mecloud]

Tối 23/10 vừa qua, đoàn phim Vòng Eo 56 đã tổ chức tiệc đóng máy sau hơn 30 ngày đêm ghi hình liên tục (kể từ ngày khai máy 18/9). Đây là phim điện ảnh đầu tiên Ngọc Trinh đầu tư sản xuất và đóng vai chính, nội dung dựa trên chuyện đời thật của cô.

Ngọc Trinh hào hứng "khoe giọng" trong tiệc đóng máy Vòng eo 56.

Tại buổi tiệc, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn xung phong mở màn bằng ca khúc Búp Bê Không Tình Yêu.  Trong đoạn clip này, Ngọc Trinh ăn mặc giản dị và hào hứng thể hiện ca khúc Búp bê không tình yêu. Vẫn còn ngại ngùng nhưng "nữ hoàng nội y" đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn bè của mình.

Và hát cực kỳ sung.

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được nghe Ngọc Trinh "khoe giọng". Dù giọng hát không thật sự đặc sắc nhưng biểu cảm đáng yêu của "nữ hoàng nội y" đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Ngọc Trinh say sưa chơi đùa cùng mọi người.

Được biết, trong suốt hơn một tháng qua, Ngọc Trinh dành hầu hết thời gian, công sức để tập trung quay phim; trải nghiệm cuộc sống lấy phim trường làm nhà, và êkíp là gia đình. Thế nên, trong bữa tiệc nhỏ ấm cúng khép lại chuỗi ngày này, Ngọc Trinh không khỏi xúc động.

Ngọc Trinh và Lương Mạnh Hải.

Trong bữa tiệc, giữa những người này đã thành người thân, bạn bè sau hơn một tháng trời gắn bó, Ngọc Trinh vô tư đùa giỡn. Không còn hình ảnh “Nữ hoàng nội y” quyến rũ, kiêu kỳ, Ngọc Trinh lúc này chỉ là Ngọc Trinh: ca hát, múa may quay cuồng, chơi đùa cùng mọi người, thoải mái la oai oái bằng chất giọng miền Tây chân chất khiến khán giả thích thú.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NJSAxbeg2J[/mecloud]