Dòng sự kiện:

Fan "Cô dâu 8 tuổi" "phát cuồng" trước tin nam thần Siddharth Shukla đến VN

03:00 28/12/2015
Tin tức nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla – đóng vai chồng thứ 2 của Anandi trong phim “Cô dâu 8 tuổi” đến Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ bộ phim “phát cuồng”.

  

[mecloud]tNAZtfKb2I[/mecloud]

Sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla - người vào vai chồng sau của Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi” phần 6 đang mang đến cho khán giả những tập phim gay cấn, hấp dẫn.

Sau khi bị chồng cũ là Jagdish bỏ rơi, Anandi đã tìm được cân bằng trong cuộc sống thông qua công việc. Cô đã gặp gỡ Shiv, chàng thanh tra mới về làng. Hai người cùng nhau đấu tranh đòi lại công bằng trong xã hội, từ đó, cặp đôi dần nảy sinh tình cảm.

[mecloud]mAEfj42ZPc[/mecloud]

Sự xuất hiện của Shiv tạo nên câu chuyện “tình tay ba” thú vị giữa Anandi và chồng cũ, tình mới. Sau khi nhân vật này xuất hiện, khán giả gần như phát cuồng và còn lập cả trang cá nhân về diễn viên này để cùng chia sẻ những thông tin với nhau.

Vì thế, thông tin nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla đến Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ bộ phim “phát cuồng”.

Thông tin này được hé lộ trên Fanpage của kênh Today TV, rằng hai diễn viên Siddharth Shukla (Shiv đẹp trai) và Neha Marda (Gehna xinh đẹp) sẽ đến Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 6/1/2016 tới đây.

Đến với màn ảnh khá muộn khi ở tuổi 28 nhưng trước đó, Siddharth Shukla đã là một người mẫu có tiếng ở Ấn Độ. Anh  sở hữu thân hình cường tráng, cao to và gương mặt nam tính và tham gia rất nhiều show thời trang mang tính định hướng ở Ấn Độ.

Được biết, so với các đồng nghiệp trong “Cô dâu 8 tuổi”, có thể nói Siddharth Shukla bén duyên điện ảnh khá muộn. Năm 2008, anh chính thức gia nhập “địa hạt” của bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi nhận được vai diễn trong bộ phim “Babul Ka Aangann Chootey Na”, lúc này anh đã 28 tuổi.

[mecloud]xcOX3c5Yh7[/mecloud]

Tuy nhiên, may mắn đã sớm mỉm cười với chàng trai đến từ Mumbai khi bộ phim đầu tay đã gặt hái được thành công, nhờ đó, Siddharth Shukla cũng nhận được nhiều lời mời diễn xuất trong các dự án sau này như: “Jaane Pehchaane Se Ye Ajnabbi” trên kênh Star One, “Love U Zindagi” trên kênh Star Plus và chắc chắn không thể không nhắc đến “Cô dâu 8 tuổi”.

Với những vai diễn đã thử sức, Siddharth Shukla cũng đã ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ được tôn vinh tại những giải thưởng lớn như: Giải “Lokpriya face (Male)” và” Lokpriya Jodi” của “2012 Colors Golden Petal Awards”, “Lokpriya face (Male)” của “2013 Colors Golden Petal Awards”, “Most Fit Actor (Male)” của “2014 Zee Gold Awards”, “Breakthrough Supporting Performance (Male)” của “2015 Stardust Awards” và mới đây nhất là “Most Stylish Leap From TV To Films” của “2015 Television Style Awards - Most Stylish Leap From TV To Films”.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]FMPRWWkVIM[/mecloud]