Dòng sự kiện:

Fan 'dậy sóng' khi Elly Trần đăng ảnh em ruột của Cadie Mộc Trà

15:41 06/01/2016
Elly Trần khiến fan hâm mộ hết sức ngỡ ngàng khi đăng ảnh một em bé sơ sinh và thừa nhận đó là em ruột của Cadie Mộc Trà.
Hôm qua, Elly Trần gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Cadie Mộc Trà đang ôm một cậu bé rất đáng yêu. Tuy nhiên, dòng chú thích cuả Elly Trần khiến mọi người bất ngờ và gây nhiều tranh cãi: “Vì các con là tình yêu của mẹ: Cadie – Alfie”

Dòng trạng thái gây nhiều tranh cãi của Elly Trần

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được vô số lời bình luận đầy tò mò từ phía người hâm mộ. Đa số ai cũng tỏ ra bất ngờ và tự hỏi em bé trong hình là ai. Nếu để ý kỹ, em bé này cũng có gương mặt rất giống Cadie hồi nhỏ. Trong ảnh, Cadie cũng ra dáng "chị cả" khi ôm ấp và thơm lên má em.

Và lời khẳng định em bé này là em ruột của Cadie

Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng lục soát ảnh vào hồi tháng 9/2015 và phát hiện ra rằng, mỗi khi xuất hiện, Elly Trần gần như mặc váy suông che giấu đường cong cơ thể. Nhiều người suy đoán rằng, liệu đây có phải là khoảng thời gian Elly Trần mang bầu và bí mật sinh con hay không.

Elly Trần gần như mặc váy suông che giấu đường cong cơ thể mỗi khi xuất hiện vào hồi tháng 9

Quay ngược thời gian về lúc mới sinh bé Cadie, Elly Trần cũng đã từng gây xôn xao một thời gian rất lâu bởi… khả năng giấu bụng siêu đỉnh. Cho nên, thực sự lần này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi mãi cho đến lúc Alfie ra đời, người hâm mộ mới được thông báo về thành viên nhí này một cách vô cùng… nhẹ nhàng, bởi hai tấm ảnh và một dòng chú thích. Điều đáng quan tâm và nhắc đến hơn cả ở thời điểm hiện tại có lẽ là vẻ đẹp hoàn hảo của gia đinh đáng yêu này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]BDqz9CP2Ga[/mecloud]