Dòng sự kiện:

Fan ghen tỵ vì Mr Đàm công khai tỏ tình với cô giáo Khánh

16:50 13/10/2015
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai tỏ tình với cô giáo Khánh trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người hâm mộ phải ganh tỵ.

 

 

 

[mecloud]sAjsi2C9CU[/mecloud]
Hôm qua, trên trang facebook cá nhân của mình, chàng ca sĩ Mr. Đàm đăng những lời tỏ tình vô cùng mùi mẫn: "Anh yêu cô giáo TP.HCM! Yêu cô giáo Khánh và nụ cười hiền hoà... Sắp tới ngày 20/11 rồi, theo tui thì cô này mới chính là "cô giáo của năm" nè!!! Cô giáo đáng yêu, "ziên záng", thông minh, dễ thương nhất... Yêu anh không? Cô giáo ơi! Đang hát được nghỉ thay đồ mà cả đám Bước nhảy tranh thủ xem cô giáo siêu dễ thương nè".

Đàm Vĩnh Hưng công khai tỏ tình với cô giáo Khánh.

Kèm theo lời tỏ tình dễ thương ấy là những bức hình về cô giáo Khánh và tấm ảnh anh đang xem chương trình do cô giáo Khánh diễn.

Mr Đàm và ekip chương trình xem phim cô giáo Khánh.

Được biết, tranh thủ giờ nghỉ của chương trình truyền hình Bước Nhảy Ngàn Cân, Đàm Vĩnh Hưng cùng cả ê-kíp xem bộ phim do cô giáo Khánh diễn. Không kìm được cảm xúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai nói lời yêu cô giáo Khánh trên mạng xã hội. Lời tỏ tình dễ thương này khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Chân dung cô giáo Khánh được Đàm Vĩnh Hưng và nhiều khán giả mến mộ.

Được biết, nhân vật "nữ chính" trong lời tỏ tình của Đàm Vĩnh Hưng - cô giáo Khánh - chính là nam diễn viên Huy Khánh.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình trước lời tỏ tình đầy yêu thương, diễn viên Duy Khánh chia sẻ: "Khánh rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết nhân vật cô giáo Khánh đã được anh Đàm Vĩnh Hưng ưu ái quan tâm theo dõi. Vì cả hai anh em chưa từng gặp gỡ hay làm việc chung, đây cũng lần đầu tiên nhận được lời tỏ tình từ một "fan đặc biệt" như vậy, Khánh thấy rất nhiệm màu. Lúc biết được tin, Khánh vui lắm kìa, bản thân Khánh nhủ lòng sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những người yêu mến mình".

Nam viên viên Huy Khánh vào vai cô Khánh được rất nhiều người yêu thích.

Diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou vào vai một cô giáo dạy cấp 3 trong seris phim online dài tập SchoolTV. Và qua những thước phim này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã “phải lòng” cô giáo Khánh. Không chỉ có Mr đàm mà rất nhiều khán giả cũng "phát cuồng" cô giáo Khánh bởi lối diễn xuất thần và liên tục gây cười mỗi khi chàng diễn viên xuất hiện.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]LgpEHc7hbz[/mecloud]