Dòng sự kiện:

Fan Kim Dung sợ “chết khiếp” nếu Viên San San tham gia “Tân Ỷ thiên đồ long ký”

23:27 20/10/2015
Cộng đồng mạng đang chấn động trước tin “thảm họa” Viên San San góp mặt trong “Tân Ỷ thiên đồ long ký”.

 

 

 


Theo một nguồn tin, nhà sản xuất sẽ chiêu mộ một loạt sao trẻ cho bộ phim khởi quay vào quý 2 năm sau: “Tân Ỷ thiên đồ long ký”, trong đó có: Giả Thanh, Dương Dung, Lý Dịch Phong và Viên San San. Cái tên Viên San San góp mặt trong danh sách này khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” những ngày qua.

Trong mắt fan Kim Dung, Viên San San không khác gì “tội đồ” vì đã phá nát hình tượng Nhậm Doanh Doanh được văn sĩ dày công chấp bút. Được sự ưu ái khó hiểu của “biên kịch vàng” Vu Chính, nữ diễn viên có cơ hội tham gia hàng loạt dự án phim nổi tiếng, trong đó có Tân Tiếu ngạo giang hồ, đảm nhận vai nữ chính Thánh cô Nhậm Doanh Doanh. Không những không thể vụt sáng thành sao, Viên San San còn bị mỉa mai là “Viên đơ đơ” do diễn xuất “dở tệ”.

Viên San San có vẻ đẹp khá "nhạt nhòa" và hiện đại

Chưa rõ, nữ diễn viên sẽ vào vai nào trong số các “bóng hồng” của “Tân Ỷ thiên đồ long ký”: Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược, Tiểu Chiêu…, nhưng dù là nhân vật nào thì luận cả nhan sắc lẫn diễn xuất, Viên San San đều không… đạt “chuẩn”. Ngoài ra, ngoại hình của cô cũng khá hiện đại, không phù hợp với phim cổ trang.

Chưa kể, trước Viên San San đã có một số nữ diễn viên khá thành công khi góp mặt trong các  bản dựng  lại  “Tân Ỷ thiên đồ long ký” như: Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên, Xa Thi Mạn, An Dĩ Hiên…, và người được dư luận ủng hộ nhất là ngôi sao của TVB Hồng Kông – Lê Tư trong vai quận chúa Triệu Mẫn. Tuy nhiên, trong mắt fan Kim Dung, cho đến nay, chưa có bản dựng nào “qua mặt” được “Cô gái đồ long” 1986 với cặp diễn viên: Lương Triều Vỹ, Lê Mỹ Nhàn. Đây cũng chính là cặp đôi Trương Vô Kỵ - Tri ệu M ẫn xuất sắc nhất.

Lê Mỹ Nhàn vẫn được xem là nàng Triệu Mẫn tỏa sáng nhất

Nếu thực sự Viên San San nhận lời đóng phim “Tân Ỷ thiên đồ long ký” thì có lẽ ngay từ bây giờ, cô nên chuẩn bị tinh thần nhận… “gạch đá”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]q4F3YlA0h7[/mecloud]