Dòng sự kiện:

Fan “nhảy dựng” trước tin IU đóng chính "Bộ Bộ Kinh Tâm" bản Hàn

17:50 05/01/2016
Các fan của “Bộ Bộ Kinh Tâm” đang hết sức lo lắng trước tin nữ ca sĩ IU sẽ trở thành nàng Nhược Hy trong “Bộ Bộ kinh Tâm” bản Hàn.
 
IU có gương mặt xinh xắn, ngây thơ 

Ngay khi dự án “Moon Lovers” (Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn Quốc) công bố danh sách diễn viên chính, các fan của bản gốc đã “tá hỏa” khi biết IU nhiều khả năng hóa thân làm  Nhược Hy, vai diễn đã  đưa nữ diễn viên Lưu Thi Thi lên hàng sao.

Không thể phủ nhận độ “phủ sóng” của  IU tại Hàn Quốc. Với giọng hát trong trẻo dễ thương cùng gương mặt xinh xắn, ngây thơ, nữ ca sĩ sinh năm 1993 luôn có tên trong danh sách “Em gái quốc dân” và "Idol được yêu thích nhất" của fan Hàn. Nhưng với fan của Bộ Bộ Kinh Tâm, chừng ấy vẫn chưa đủ, bởi Nhược Hy ngoài vẻ lí lắc, nhí nhảnh còn là một cô gái có chiều sâu, trí tuệ và khí chất “khó ai bằng”.

Về dung nhan, tuy Lưu Thi Thi không phải là một mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành" nhưng cô có gương mặt hết sức thanh tú, đôi mắt thoáng nét u buồn và phong thái tao nhã đậm chất Nhược Hy. Lưu Thi Thi cũng đã lột tả sâu sắc nội tâm và thần thái của nhân vật, đem đến một thử thách quá lớn cho bất cứ nữ diễn viên nào hóa thân làm Mã Nhĩ Thái Nhược Hy - người tình xuyên kiếp của Tứ Gia trong các phiên bản “Bộ Bộ Kinh Tâm” sau này.

Bằng chứng là “Bộ Bộ Kinh Tâm” phiên bản điện ảnh ăn theo thành công của bản truyền hình đã thất bại thê thảm. Cặp diễn viên chính - Trần Y Hàm và Dương Hựu Ninh bị chê như “tát nước” đặc biệt ở khí chất quá… tầm thường.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long hóa thân làm Nhược Hy và Tứ Gia quá xuất sắc


Trần Y Hàm và Dương Hựu Ninh bị chê "tơi tả" khi đóng chính trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh 

Nếu IU quyết định trở thành nàng Nhược Hy phiên bản Hàn thì cô cũng cần chuẩn bị tinh thần hứng… gạch đá. Ngoài việc thua xa Lưu Thi Thi về mặt khí chất, IU cũng chưa “bỏ túi” được vai diễn nào “nên hồn” dù luôn được ưu ái ghép cặp với không ít mỹ nam như: Kim Soo Hyun, Jang Geun Suk…

Trong bộ phim gần đây “Producer”, nữ ca sĩ 9x cũng chật vật với nhân vật “sao y” chính mình: một ngôi sao Kpop sang chảnh, để lại dấu ấn khá nhạt nhòa so với diễn xuất sắc nét của các bạn diễn  Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun, Kim Soo Hyun.

Nhìn lại sự nghiệp phim ảnh của IU thì thấy cô hợp với dạng vai “một chiều”, những cô gái nhí nhảnh, hiền lành và có cuộc đời ít lắt léo hơn là những nhân vật có thế giới nội tâm phong phú và số phận bi thảm như Nhược Hy. Trước IU, không ít người đồn đoán “Nữ hoàng phim bi”  Hwang Jung Eum sẽ trở thành người tình xuyên không của Tứ Gia. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều nguồn tin khẳng định, cặp nam nữ diễn viên chính của “Bộ Bộ Kinh Tâm” bản Hàn là: “Em gái quốc dân” IU và “Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki.

Lee Jun Ki sẽ trở thành Tứ Gia

Ngoài ra, dự án “khủng” này còn thu hút hàng loạt ngôi sao khác như: Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Hong Jong Hyun, Ji Soo, Z.HERA...

Lo lắng cho “số phận” của nàng Mã Nhĩ Thái Nhược Hy bản Hàn, fan của tiểu thuyết đình đám này chỉ có cách hi vọng IU bỗng dưng xuất  thần  trên trường quay.

SÔNG THAO 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]NgG3qdwuml[/mecloud]