Dòng sự kiện:

Fan “nóng ruột” khi Chi Pu và Gil Lê bỏ theo dõi nhau trên Instagram

18:41 05/12/2015
Người hâm mộ đang hết sức lo lắng khi đôi bạn thân Chi Pu và Gil Lê bỗng dưng “làm ngơ” trên mạng xã hội.

 

 

 

 [mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]

Mới đây, fan của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê phát hiện, cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Không những thế, thời gian gần đây, trang cá nhân của cả Chi Pu và Gil Lê đều vắng bóng hình ảnh thân thiết của đôi bạn.

Chuyện này khiến những người yêu mến Chi Pu và Gil Lê hết sức buồn lòng. Trong mắt fan, đây là một cặp đôi hoàn mỹ từ ngoại hình đến tính cách. Gắn bó với nhau không chỉ một vài tháng, tình bạn giữa Chi Pu và Gil Lê bắt đầu từ cách đây khá lâu và thêm bền chặt qua thời gian. Dù luôn bị nghi ngờ yêu đồng tính nhưng Chi Pu và Gil Lê vẫn công khai thân thiết, đặt tình bạn lên trên điều tiếng dư luận.

Trên trang cá nhân, đôi bạn thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng nhau dự sự kiện, cùng nhau đi bát phố, mua sắm, du lịch trong và ngoài nước và không ngại dành cho nhau những lời “có cánh” như: Yêu bạn nhiều lắm; Nhớ bạn rất nhiều….

Gil Lê cũng là người đã giúp đỡ Chi Pu tích cực, đặc biệt là về mặt tinh thần trong những tháng đầu hotgirl Hà thành vào Nam lập nghiệp. Trong công cuộc “lột xác” về hình ảnh của Chi Pu, từ một cô “công chúa” ngây thơ xinh xắn chuyển sang một quý cô trưởng thành, quyến rũ có lẽ cũng có phần góp sức, động viên không nhỏ của người bạn thân Gil Lê.

Gần đây, Chi Pu và Gil Lê còn cùng nhau góp mặt trong phim điện ảnh “Yêu”. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu của một cặp đôi đồng tính. Chuyện phim khiến khán giả liên tưởng đến mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê ngoài đời. Màn khóa môi ngọt ngào dưới mưa trong một scence tình cảm trên phim càng khiến fan cho rằng, giữa cặp nghệ sĩ trẻ chắc chắn có “gì đó” ngoài tình bạn.

Mặc những lời đồn đại, Chi Pu và Gil Lê tiếp tục sánh bước trong buổi công chiếu  “Yêu”. Trên facebook cá nhân, Chi Pu còn viết một dòng trạng thái xúc động, cảm ơn người bạn thân đã cùng mình “vượt lên trên dư luận” để hoàn thành tốt vai diễn.

Tuy nhiên, mới đây, đôi bạn khiến fan thực sự lo lắng khi ngừng theo dõi nhau trên Instagram. Không những thế, Chi Pu còn xóa hết tất cả hình đã đăng trên Instagram, còn Gil Lê gần đây cũng không còn đăng ảnh chụp chung cùng cô bạn thân nữa.

Hiện tại, trang cá nhân của cả Chi Pu và Gil Lê vẫn oạt động bình thường, cả hai cũng không “lên tiếng” về việc ngừng theo dõi nhau trên Instagram dù cho fan đang nóng lòng chờ lời giải thích. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]