Dòng sự kiện:

Fan quốc tế tiếp tục 'tố' Sơn Tùng MTP 'đạo nhái'

16:06 06/11/2015
Mới đây, cộng đồng mạng quốc tế lại tiếp tục lên tiếng trang phục của nam ca sĩ Thái Bình "đạo nhái" với style của rapper Mino của nhóm WINNER, Hàn Quốc.

 [mecloud]HoyoDlGAXm[/mecloud]

Những ngày qua, một số fan quốc tế hâm mộ Mino của nhóm WINNER và G-Dragon của Big Bang lại tiếp tục bình luận trên Instagram của Sơn Tùng MTP về tranh phục của nam ca sĩ Thái Bình khá giống với style thần tượng của họ.

Những bình luận của fan quốc tế ''tố' trang phục của Sơn Tùng MTP giống với style của Mino của nhóm WINNER.

Bộ trang phục của Sơn Tùng trong bức ảnh cũng được những bạn fan này cho rằng đã “sao chép” từ trang phục đã xuất hiện trước đó của Mino (WINNER). Fan này đã bình luận:“Tóc và quần áo của cậu ấy (Sơn Tùng) gần giống với hoàng tử (tức Mino) của chúng ta. Nhưng chỉ có Mino mới hoàn hảo trong Style này thôi". Hay: "Đây rõ ràng là style của Mino mà? Đây là một ca sĩ ở Việt Nam nổi tiếng về "đạo nhái" style của GD và Mindo?".

Ngoại trừ chiếc mũ khác màu, thì bộ trang phục khá giống với trang phục mà Mino, rapper của WINNER đã diện trước đó trong cuộc thi Show Me The Money.

[mecloud]RmyTb45Tux[/mecloud]


Sơn Tùng MTP trong buổi tổng duyệt cho 'Chung kết giọng hát Việt 2015' tại TP.HCM

Tuy fan hâm mộ của Sơn Tùng hết lòng giải thích cho thần tượng, nhưng có vẻ như những lời giải thích này không “thỏa mãn” lắm vì nhiều người cũng nhìn thấy sự giống nhau đến kỳ lạ giữa trang phục và style của chàng ca sĩ Việt Nam với Rapper đáng yêu Mino của Hàn Quốc.

Rapper Mino

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng fan quốc tế “lên tiếng” về Sơn Tùng MTP. Trước đây, anh từng bị một số diễn đàn âm nhạc của Hàn Quốc chỉ trích vì nghi án đạo nhạc và sao chép phong cách của G-Dragon, dù Sơn Tùng MTP chưa bao giờ lên tiếng về chuyện những lần "đụng hàng này".

Có thể nói, Sơn Tùng luôn là cái tên gây tranh cãi trên khắp các trang mạng về tài năng cũng như các nghi án "đạo nhái" về âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Nổi tiếng vài năm trở lại đây nhưng lượng fan của nam ca sĩ thuộc hàng "khủng" nhất nhì Vpop. Mặc dù vậy, anti fan không ủng hộ anh chàng cũng nhiều không kém.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]rMyJmQgbOt[/mecloud]