Dòng sự kiện:

Fan sốc khi ngôi sao “She was Pretty” thừa nhận hẹn hò golf thủ nổi tiếng

23:50 08/12/2015
“Nữ hoàng phim bi” Hwang Jung Eum xác nhận, đang bắt đầu mối quan hệ mới với tay golf Lee Young Don.

 

 

 

 
 
 

Hwang Jung Eum và bạn trai mới 
Chuyện hẹn hò của Hwang Jung Eum được chính công ty quản lý của cô - C-Jes Entertainment chính thức thông báo: "Sự thật là Hwang Jung Eum đang bắt đầu mối quan hệ với một người đàn ông tốt thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Cả hai mới bắt đầu mối quan hệ này thế nên chuyện hôn nhân vẫn chưa thể nói trước được. Mong mọi người hãy chúc phúc cho họ".

Bạn trai của Hwang Jung Eum, golf thủ Lee Young Don đã giải nghệ và hiện là đại diện cho một công ty quản lý golf. Không hề muốn giấu diếm tình cảm, ngày 2/12, cặp đôi công khai “tay trong tay” cùng thưởng thức bữa tối mừng sinh nhật Lee Young Don.

Truyền thông Hàn nô nức đưa tin về tình yêu mới của Hwang Jung Eum

Tin tức về tình yêu mới của Hwang Jung Eum khiến fan của cô xôn xao. Không ít người vẫn nuối tiếc chuyện tình đẹp 10 năm của cô và ca sĩ Kim Yong Joon nhóm SG Wannabe dù cặp đôi đã chia tay vào tháng 5 năm nay sau khá nhiều lần tan, hợp.

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2004, Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon có một mối tình bền bỉ hiếm thấy trong showbiz Hàn. Năm 2009, cặp đôi góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế “We got married” cực kỳ tình cảm và còn làm đám cưới với sự chúc phúc của bố mẹ hai bên. Cho đến nay, họ vẫn là cặp đôi duy nhất thực sự yêu nhau ngoài đời được mời tham gia “We got married”.

Hwang Jung Eum và bạn trai lâu năm

Trong quá trình quay, theo yêu cầu của chương trình, Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon còn trình diễn thời trang áo cưới trong show của nhà thiết kế lừng danh Andre Kim, và cả hai đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuy tính cách khác nhau, Kim Yong Joon xuề xòa và hơi vô tâm trong khi Hwang Jung Eum nhí nhảnh, hơi có chút đỏng đảnh con nít và thích được yêu chiều, nhưng cặp đôi giống nhau ở sự chân thành, tình cảm và hài hước. Đặc biệt, trong chương trình, Hwang Jung Eum rất được lòng bố mẹ của Kim Yong Joon.

Không chỉ tạo nên một căp đẹp đôi nhất nhì “We Got Married”, Hwang Jung Eun còn chờ đợi Kim Yong Joon trong hai năm anh nhập ngũ. Sau 10 năm yêu nhau, tình cảm giữa đôi bên vẫn ấm áp dù có không ít pha cãi vã. Hwang Jung Eum tâm sự: “Tôi thấy mệt vì anh ấy nhưng anh là người duy nhất bên tôi. Chúng tôi từng chia tay rồi lại tái hợp. Mỗi lần chia tay, thời gian không kéo dài quá 1 tuần. Nếu một trong hai người không gọi cho người kia thì người kia sẽ gọi.”

Khi phóng viên đề cập đến kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không thể sống thiếu Yong Joon, song chúng tôi vẫn hay nói với nhau rằng người này không phải là đối tượng kết hôn của người kia.  Dù vậy chúng tôi cũng thường hỏi nhau 'Bao giờ thì chúng ta kết hôn vậy nhỉ?' Chúng tôi thống nhất rằng lúc nào hai đứa muốn kết hôn thì sẽ kết hôn, muốn chia tay thì sẽ chia tay. Thú thực, đôi khi tôi không ưa những việc Yong Joon làm, song tôi lại thích con người anh ấy."

Tuy nhiên, vào tháng 5 năm nay, cặp đôi đã chính thức tuyên bố chia tay nhau khiến fan của cả hai hẫng hụt.

Không ít người vẫn nuôi hi vọng, hai ngôi sao sẽ tái hợp như… truyền thống tan - hợp của họ nhưng có vẻ như lần này, cặp đôi đã dứt khoát “đường ai nấy đi”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đinh Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RXgS0tNIRR[/mecloud]