Dòng sự kiện:

Fan sốc trước đoạn ghi âm giữa Trường Giang và Quế Vân

15:53 05/03/2016
Clip dài 17 phút ghi lại nhiều cuộc đối thoại mà Quế Vân chia sẻ là trò chuyện cùng Trường Giang khiến fan không khỏi sốc.

Tối hôm qua, Quế Vân gây shock khi công khai lên trang cá nhân đoạn clip ghi âm lại cuộc điện thoại dài hơn 17 phút với Trường Giang cùng với lời chia sẻ: "Đáng lẽ không đưa lên làm gì nữa, nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước... Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe những lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa".

[mecloud]KxrtWCWk8H[/mecloud]

Đoạn video được Quế Vân đặt tên là "Sự thật về Trường Giang". Trong cuộc điện thoại này, có thể thấy Trường Giang nói chuyện khá tình cảm với Quế Vân, trong giai đoạn anh ở Đà Lạt quay phim.Trường Giang thổ lộ anh có cảm xúc với Quế Vân. Anh nhiều lần khẳng định rằng mình đang nhớ Quế Vân, muốn gặp Quế Vân. Anh chàng tâm sự rằng xung quanh mình có rất nhiều cô gái xinh đẹp, nhưng chỉ có Quế Vân mang lại cảm giác cho mình. Cùng với đó, Trường Giang cũng khẳng định những việc ngoài ánh sáng mà anh làm là vì showbiz, anh đang sống giả tạo vì fan hâm mộ muốn anh như vậy.

Giọng nói được cho là của Trường Giang thổ lộ rằng: "Anh nhớ em lắm. Nếu mà nói dối là trời đánh ấy". "Gái đẹp xung quanh anh nhiều lắm ấy... nhưng anh không thích, anh chỉ thích có cảm xúc và nhớ thương thôi". Trường Giang khẳng định con gái xung quanh anh rất nhiều, đẹp hơn Quế Vân nhưng anh lại có cảm xúc và nhớ thương Quế Vân.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip “Sự thật về Trường Giang” nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra thất vọng trước thái độ của Trường Giang, thì nhiều người cũng cho rằng Quế Vân đang đu bám nam danh hài để nổi tiếng. Bởi, giọng nam trong clip chưa xác định là của Trường Giang.

Đầu năm 2016, Quế Vân khiến cả showbiz choáng váng khi tung ra những hình ảnh và tin nhắn thân mật giữa mình và Trường Giang. Cô liên tục "tố" Trường Giang lăng nhăng và là kẻ bội bạc trong chuyện tình cảm với cô.

Từ trước đến nay Trường Giang vẫn luôn được xem là một đôi với Nhã Phương cho nên khi có sự xuất hiện của Quế Vân, các fan hâm mộ không khỏi hoang mang. Về phía mình, Quế Vân cho rằng Trường Giang là kẻ bắt cá hai tay. Song, từ đầu tới cuối, Trường Giang luôn im lặng trước những bằng chứng hình ảnh, tin nhắn mà Quế Vân công khai trên trang cá nhân.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]RFmmdHuprm[/mecloud]