Dòng sự kiện:

Fan thích thú khi 'Mỹ nhân Phillipines' đăng ảnh đội nón lá Việt Nam

03:00 17/01/2016
Hình ảnh "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đội nón lá Việt Nam đang khiến cộng đồng mạng Việt 'dậy sóng'.

Hôm qua, trên fanpage chính thức của "Mỹ nhân đẹp nhất Phillippines" - đăng ảnh Marian River đôi nón lá với dòng chú thích: " Marian River đội nón lá, đây là một trong những biểu tượng của Việt Nam". 

 

Dòng chia sẻ này khiến cộng đồng người hâm mộ Việt thích thú. Hầu hết những bình luận bài viết đều đến từ fan Việt. Mọi người không quên cảm ơn tới bà mẹ bỉm sữa và gửi lời chúc tốt đẹp đến cô.

Bức ảnh này được chụp lại trong lần ghé thăm Việt Nam của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” vào hồi đầu tháng 11/2013 theo lời mời của 1 kênh truyền hình. Marian sang Việt Nam để quảng bá cho bộ phim của cô đang được phát sóng đồng thời trở thành đại sứ cho một sự kiện khác.


Tại sân bay, rất đông fan Việt cầm poster để chào đón nữ diễn viên Marian.


Marian sở hữu vẻ đẹp lai Tây Ban Nha và Phillipines đầy quyến rũ, cô được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất đất nước này ở các năm 2008 và 2013. Không những vậy, nữ diễn viên được khán giả trên toàn thế giới, đặc biệt là trong khu vực Châu Á biết đến và nguyện trở thành fan hâm mộ của cô thông qua những bộ phim dài tập ý nghĩa. Sở hữu tài năng diễn xuất tự nhiên và nhan sắc “vạn người mê”, Marian Rivera rất được truyền thông và dư luận quan tâm. Fanpage chính thức của cô sở hữu tới hơn 13 triệu người yêu thích.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam