Dòng sự kiện:

Fan Việt vây kín Siddharth Shukla - chồng "Cô dâu 8 tuổi" tại sân bay

16:42 07/01/2016
Hai diễn viên của siêu phẩm truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" Siddharth Shukla và Neha Mard đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước vỡ òa của fan hâm mộ.

  

[mecloud]AifZ9rCmio[/mecloud]

Chiều 6/1, hai ngôi sao Ấn Độ của series phim "Cô dâu 8 tuổi", Siddharth Shukla và Neha Mard xuất hiện tại sân bay trong trang phục thể thao giản dị. Từ xa, cả hai đã vẫy tay chào ê kíp Việt Nam đến đón mình một cách thân thiện.


Siddharth Shukla và Neha Mard diện đồ thể thao khỏe khoắn...


Cả hai vẫy tay chào các fan hâm mộ Việt Nam đến đón họ một cách thân thiện.

[mecloud]tNAZtfKb2I[/mecloud]


Ngay khi vừa bước qua cổng check out, Siddharth Shukla và Neha Mard vô cùng kinh ngạc và xúc động vì có quá nhiều khán giả Việt Nam xếp hàng dài đứng đón họ với băng rôn và khẩu hiệu trên tay.


Siddharth Shukla và Neha Mard bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho cả hai và phim "Cô dâu 8 tuổi".

[mecloud]RRkYPrfne8[/mecloud]


Siddharth Shukla điển trai tại sân bay...


Anh liên tục vẫy chào khán giả với nụ cười tươi tắn trên môi.


Cùng đến Việt Nam lần này  còn có bà Reeta Shukla - mẹ của Siddharth Shukla và em gái Aditi Agrawal của nữ diễn viên Neha Marda.

Được biết, trong chuyến thăm Việt Nam lần này, hai diễn viên sẽ lưu lại đây 6 ngày để thăm quan các địa danh nổi tiếng của Tp.HCM, gặp gỡ, giao lưu với truyền thông cùng người người hâm mộ, quảng bá cho phần 7 của "Cô dâu 8 tuổi", tham gia chương trình từ thiện...

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip đang hot: [mecloud]u1YdZmc6Uq[/mecloud]