Dòng sự kiện:

Fashionista nhí Harper Beckham xuất hiện cực ngầu cùng bố và các anh

22:30 15/02/2016
Hôm qua (14/2), David Beckham đã cùng 4 con của mình tới New York để đi xem buổi trình diễn thời trang của Vic tại Tuần lễ Thời trang New York.

 

Harper Beckham xuất hiện như 1 fashionista nhí khi cùng bố và các anh tới New York để cổ vũ mẹ Victoria Beckham ra mắt bộ sưu tập mới tại tuần lễ thời trang sắp diễn ra ở đây.

Xuất hiện tại sân bay JFK,  Harper diện áo cánh dơi màu đen kết hợp với quần jeans trắng và đeo kính đen trông cực ngầu.

David Beckham cùng 4 con luôn có mặt trong các buổi ra mắt bộ sưu tập mới trong các Tuần lễ thời trang nào của Victoria 

Brooklyn và Cruz ăn mặc đơn giản khi xuất hiện ở sân bay

Sau đó, Harper cũng diện nguyên cây đen cực chất để tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới trong các Tuần lễ thời trang nào của mẹ.  Cô nhóc đáng yêu với mái tóc tết bím hai bên, đôi má bầu bĩnh trắng hồng.

Các con nhà Becks cũng xuất hiện sành điệu, lịch lãm

Năm bố con Becks ngồi trên hàng ghế đầu của show diễn cạnh các tên tuổi lớn trong ngành thời trang như Tổng biên tập tờ Vogue tại Mỹ, Anna Wintour. 

Công chúa nhỏ Harper là tâm điểm của mọi sự chú ý dù suốt buổi trình diễn. David Beckham cùng các nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper chăm chú theo dõi từng bước đi của các người mẫu trong những bộ trang phục dành cho mùa xuân hè năm nay do bà xã Vic thiết kế.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam