Dòng sự kiện:

"Gái bán hoa" Mỹ tiết lộ cuộc sống bên trong nhà thổ

03:29 18/08/2015
Một "gái bán hoa" chuyên nghiệp của Mỹ đã hé lộ cuộc sống hàng ngày của mình bên trong một nhà thổ hợp pháp.

[mecloud]tBk2PHGFie[/mecloud]

Nghề mại dâm là một nghề "hái ra tiền" ở Mỹ, nhiều nơi trên đất nước này, các nhà thổ được cấp phép hoạt động hợp pháp. Thông qua câu chuyện của mình, một "gái bán hoa" chuyên nghiệp đã hé lộ những gì thực sự diễn ra đằng sau cánh cửa đóng kín của các nhà thổ nói trên.

Sarah Greenmore, đến từ bang Nevada, Mỹ, tiết lộ trên chuyên mục Ask Me Anything của trang Reddit rằng chỉ trong khoảng 2 tuần, cô có thể kiếm được 6.000 bảng Anh (khoảng 9.400 USD) từ công việc làm gái "bán hoa".

Từ khi Tổ chức Ân xá Quốc tế tuyên bố ủng hộ việc không coi mại dâm là một loại hình tội phạm, Sarah hy vọng rằng những gì cô chia sẻ sẽ giúp ích trong cuộc đấu tranh chống các thông tin sai lệch về nghề này.

Nhà thổ Moonlite Bunny Ranch nơi Sarah làm việc là một nơi nổi tiếng tại Mỹ nhờ xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Cathouse. Sarah cho biết, cô trở thành "gái bán hoa" vì công việc ở spa không đem lại thu nhập tốt. Ngoài đa số khách hàng là nam giới, Sarah cũng tiếp cả khách hàng nữ. Theo Sarah, phụ nữ tìm đến nhà thổ không hẳn lúc nào cũng vì "chuyện ấy", đôi khi họ chỉ muốn được thân mật và "vui vẻ" đôi chút.

Về chuyện tình cảm cá nhân, Sarah từng hẹn hò với một diễn viên phim "người lớn" trong 3 năm nhưng cuối cùng cũng chia tay, lý do không liên quan đến tính chất công việc của hai người mà là vì những vấn đề xung quanh.

Để làm việc t​ại nhà thổ, Sarah phải vượt qua ​xét nghiệm các bệnh lây nhiễm mỗi tuần. Cô cũng phải trả 500 USD phí giấy phép hành nghề, cùng nhiều chi phí khác như đồ trang điểm, quần áo lót và phí đi lại.

Về số lượng khách hàng mỗi ngày, Sarah cho biết có khi cô chẳng có người khách nào, nhưng cũng có ngày phải tiếp đến 7 người.

Trong công việc, Sarah có một quy tắc nghiêm ngặt là không chấp nhận quan hệ mà không có bao cao su. Đối với cô, sự an toàn cho bản thân và cho khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Cô cũng từ chối những hành vi khác của khách hàng nếu thấy có khả năng lây nhiễm bệnh.

Từng có một chàng sinh viên đại học là khách của Sarah đã không tuân thủ quy tắc này khi cô không để ý và đã phải trả 400 USD thay cho lời xin lỗi.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]GWKy6N7b9D[/mecloud]