Dòng sự kiện:

"Gái nhảy" Minh Thư và hôn nhân cay đắng với phi công trẻ

16:41 29/09/2015
Số phận long đong của cô Hạnh trong "Gái nhảy" dường như đã vận vào cuộc đời Minh Thư, khi cô liên tiếp gặp thất bại trong tình yêu và hôn nhân.

[mecloud]V3susRKk1t[/mecloud]

Minh Thư sinh năm 1976 tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ nhỏ chị đã có biểu lộ thiên hướng nghệ thuật. Chị là một trong những tên tuổi quen thuộc của khán giả truyền hình. Đặc biệt, qua vai Hạnh trong phim "Gái nhảy" đã đem tên tuổi của Minh Thư đến gần với khán giả.

Sự thành công quá lớn của "Gái nhảy" mà cho đến nay vẫn được xem là vai diễn để đời của chị. Các dự án phim lớn sau đó được tới tấp mời gọi, Minh Thư trở thành cái tên lớn bảo chứng của doanh thu. Tuy nhiên, cho đến nay, vai diễn này vẫn như một cái bóng mà cô khó lòng vượt qua được.

Số phận long đong của cô Hạnh trong "Gái nhảy" dường như đã vận vào cuộc đời của chị. Cuộc sống riêng của chị gặp không ít trắc trở, đau buồn.

Mối tình đầu của Minh Thư đầy ngọt ngào rồi cũng nhanh chóng kết thúc trong cay đắng. Cô rơi vào khủng hoảng và mất niềm tin vào đàn ông.

Minh Thư và con gái.

Thế nhưng, duyên trời lại cho cô gặp người đàn ông khác, và rồi Minh Thư cũng lại nhận trái đắng với mối tình thứ hai này. Tình yêu trở thành một điều quá xa với với nữ diễn viên "Gái nhảy".

Từng tuyên bố chán tất cả đàn ông nhưng vào năm 2009, Minh Thư bất ngờ kết hôn với một người đàn ông kém chị 9 tuổi. Chị luôn dành những lời "có cánh" cho ông xã trẻ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân mà sau này chị gọi bằng 2 từ "bồng bột" đã không kéo dài lâu.

Chuyện tình của Minh Thư và người chồng kém tuổi lãng mạn như phim Hàn khiến nhiều người an tâm và mừng khi cô đã tìm được bến đỗ mới sau hai mối tình buồn trước đó. Cả hai có với nhau cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Cuộc sống gia đình tưởng như viên mãn với Minh Thư nhưng đến năm 2011, chị và chồng ly hôn. Minh Thư là người chủ động quyết định ly hôn. Cô cho biết mình đã quá vội vàng trong chuyện hôn nhân. Hiện Minh Thư đang sống cùng con gái.

Minh Thư tên đầy đủ là Nguyễn Thị Minh Thư, sinh ngày 22/2/1976 tại T.P Hồ Chí Minh.

Từ nhỏ cô đã có biểu lộ thiên hướng nghệ thuật. Năm 10 tuổi, cô từng đoạt giải Nhì tiết mục múa "Em bé gái Giải phóng quân" tại Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 1992, cô là 1 trong 11 diễn viên múa đạt tiêu chuẩn trúng tuyển vào Vũ đoàn Kim Quy. Năm 1995, cô trúng giải Nhất cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh tại Văn Thánh với tiểu phẩm kết hợp múa "Tiếng chày trên sóc Bombo". Cô được mời đóng vai chính trong phim "Chân trời nơi ấy", tuy nhiên không mấy gây được ấn tượng cho khán giả.

Khởi đầu sự nghiệp điện ảnh của cô liên tiếp hơn 10 bộ phim sau đó đều mờ nhạt. Cô chuyển hướng sang trình diễn thời trang và cùng 2 người bạn Huyền Trang và Nenita thành lập nhóm tam ca Sắc Màu để hàng đêm đi hát tại các tụ điểm. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động, cô quyết định tách hẳn khỏi nhóm với lý do: "Tôi không có nhiều thời gian để lo cho nhóm và không muốn bị lệ thuộc. Nhóm thành lập đã 3 năm rồi mà chẳng đi đến đâu".

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]qDuKIgugEP[/mecloud]