Dòng sự kiện:

Gần 6 tỷ lượt người theo dõi 'đám cưới thế kỷ' của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

14:30 11/10/2015
Đám cưới của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong đó, nữ giới chiếm đa số trong gần 6 tỷ người quan tâm tới hôn lễ.
[mecloud]QPSzp6xNF1[/mecloud]
Mới đây, trang Sina đã đưa ra con số thống lê những số liệu liên quan đến "đám cưới cổ tích" của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Cụ thể đã có 5,92 tỷ lượt người theo dõi đám cưới thế kỷ này, cùng với đó là hàng loạt những con số ấn tượng khác.
 

 5,92 tỷ lượt người theo dõi đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Những diễn biến sự kiện xoay quanh điệu nhảy của Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Chí Linh bắt được hoa cưới cũng trở thành chủ đề bàn tán với số lượng like, share và bình luận lớn

Ngày 8/10, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức hôn lễ linh đình, thu hút lượng theo dõi "khổng lồ" từ người hâm mộ trong nước và nước ngoài.

Các từ khóa liên quan đến đám cưới của cặp đôi.


Trong đó, nữ giới chiếm đa số trong gần 6 tỷ người quan tâm tới hôn lễ.

 

Theo thống kê, các từ khóa:  "Hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh Baby 1008" thu hút 5,92 tỷ lượt người quan tâm theo dõi trên Weibo. Bên cạnh đó, các từ khóa khác như "Nghê Ny", "Vương Tư Thông", "TFBOYS", "Big Bang",... đều trở thành chủ đề hot được thảo luận nhiệt tình trên mạng xã hội.

Các chủ đề khác được theo dõi như: "Huỳnh Hiểu Minh nhảy trong đám cưới" đã thu hút 17,584 lượt like, "Lâm Chí Linh bắt được hoa cưới" thu hút 11,258 lượt like. Trong số lượng người quan tâm, nữ giới chiếm 86,81%, nam giới có phần khiêm tốn hơn với 13,19%. Bảng thống kê cũng cho thấy, 85% số người quan tâm tới đám cưới ở độ tuổi 25 trở xuống, độ tuổi từ 12-20 chiếm đa số với 39%. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]fb6wWONutQ[/mecloud]