Dòng sự kiện:

Gắn camera, đau đớn phát hiện con mình bị bảo mẫu bạo hành

00:52 19/10/2015
Người bố không tin vào mắt khi chứng kiến trên camera, bảo mẫu dùng chân đá thẳng vào người con gái mới hai tuổi.
 
Người cha không tin vào mắt khi thấy bảo mẫu đá thẳng vào người con gái mới 2 tuổi của mình

Trong đoạn clip dài 25 giây được anh Sun, 28 tuổi, một nhân viên bán hàng đăng tải lên trang cá nhân vào ngày 15/10/2015, có thể thấy rõ người giúp việc đã bất ngờ đá bé gái 2 tuổi ngã lăn ra đất mà không rõ lý do. Clip nhanh chóng nhận được 1.000 lượt chia sẻ và vô số comment bày tỏ sự thương xót, bàng hoàng.

Trước đó, nghi ngờ những vết bầm tím trên tay con gái là do người giúp việc gây ra, anh Sun đã bí mật gắn camera giám sát ở bốn căn phòng trong nhà. Kết quả khiến người cha phải rùng mình.

“Con gái tôi chỉ mới 2 tuổi, vậy mà người giúp việc lại nhẫn tâm làm điều ấy với con bé. Trái tim tôi như vỡ vụn khi chứng kiến sự thật này. Cá nhân tôi thậm chí không dám đánh con bé một lần nào cho đến khi có một người khác đánh cháu”, anh Sun đau đớn nói.

Chiếc camera giấu kín đã phơi bày hành vi tàn nhẫn của không ít bảo mẫu

Đây là người giúp việc đầu tiên anh Sun thuê chăm sóc các con. Sau khi điều tra, cơ quan chức năng đã cáo buộc Ngoài bé gái 2 tuổi, cơ quan điều tra còn phát hiện, trong 5 tháng làm việc ở nhà anh Sun, người bảo mẫu độc á này còn không ít lần đánh con trai bảy tháng tuổi của anh.

Tháng 11/2014, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Uganda. Sau khi xem lại camera an ninh, anh Kamanzi phát hiện bảo mẫu đã hành hạ dã man đứa con mới 2 tuổi của mình. Người này đã tát, đá và giẫm đạp lên đứa trẻ đang bị ốm. Cảnh sát sau đó đã bắt giam bảo mẫu tàn nhẫn.

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]louyyr3GYf[/mecloud]