Dòng sự kiện:

Gặp chàng trai đẹp quản lý ở quán sinh tố khiến các nàng "mê mẩn"

18:39 24/09/2015
Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1990) hiện đang làm quản lý một quán sinh tố tại Bà Triệu (Hà Nội) có thân hình lý tưởng cộng với khuôn mặt vuông chữ điền và nụ cười duyên khiến nhiều khách nữ “mê mẩn”.
Gặp PV vào một buổi tối dù khá bận bịu với công việc vì lượng khách đến với quán luôn đông đúc, nhất là giới trẻ, nữ giới nhưng Anh Tuấn vẫn vui vẻ nhận lời trò chuyện.

Anh Tuấn chia sẻ: “Ban ngày cũng đông đúc nhưng đông nhất là các buổi tối hoặc cuối tuần”.

[mecloud]L6hfg9gemH[/mecloud]

Khi chúng tôi nói đến về vẻ nam tính của chàng trai này thì Anh Tuấn mỉm cười nói: “Ôi em thấy bình thường mà, nhưng không hiểu sao mọi người cứ gắn cho em cái biệt danh hotboy. Em thì cũng nhiều tuổi rồi, sinh năm 1990 đó, chứ không phải các em sinh năm 1995-1996”.


Vẻ đẹp trai nam tính của Anh Tuấn khiến nhiều khách hàng không thể rời mắt.

Theo Anh Tuấn thì khi học xong lớp 12, Anh Tuấn đã không thi vào một trường Đại học hay Cao đẳng nào đó mà tiến hành đi làm luôn để giúp đỡ gia đình cũng như thỏa niềm đam mê của mình với công việc. Công việc ban đầu chỉ là đứng quầy bar, pha chế, rót rượu cho một vũ trường. Tuy vất vả và nhiều vấn đề khá phức tạp nên sau một thời gian Anh Tuấn lại chuyển sang đứng quầy bar ở một quán cafe.


Một chàng trai khác khá điển trai của quán.

Riêng quán sinh tố tại đây, Anh Tuấn mới thực hiện chưa được lâu nhưng đây là tâm huyết cũng như niềm đam mê của mình.

Nói về quán sinh tố do mình quản lý, Anh Tuấn kể: “Ban đầu cũng khó khăn lắm, nhưng rồi nhờ có các bạn nhân viên cùng chung tay, giúp sức thì mới được như ngày hôm nay. Để thu hút được một lượng khách nhất định thì không chỉ chất lượng đồ uống, không gian ấn tượng mà quan trọng nhất là cung cách phục vụ tận tình, cởi mở với khách cũng là một điều quan trọng”.

Khi PV đặt câu hỏi, quản lý và các nhân viên trong quán đều là những người xinh gái, xinh trai, vậy đây có phải nguyên nhân khách nữ hay đến quán thưởng thức không thì Anh Tuấn chỉ cười thật tươi.

Các nhân viên trong quán đều là những người "trai đẹp, gái xinh".

Theo tiết lộ của của Tuấn Anh thì khách đến quán thưởng thức thỉnh thoảng vẫn xin số làm quen.

Nói về dự định của mình, Anh Tuấn kể: “Nếu may mắn và thuận lợi em dự định sẽ phát triển tiếp những quán như thế này với không gian độc đáo hơn, nhân viên thân thiện hơn cũng như đồ uống ấn tượng hơn nữa”. 

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]q24qrYlUce[/mecloud]