Dòng sự kiện:

Gặp cô gái xinh đẹp khiến mọi người phát khiếp vì chiếc lưỡi dài

18:43 07/08/2015
“Mình cảm thấy khá thú vị với chiếc lưỡi dài. Gia đình mình không ai có lưỡi dài giống thế. Lâu lâu vẫn chụp hình khoe lưỡi và… dọa mọi người", Hà My chia sẻ.

 [mecloud]eDVIHdLYcw[/mecloud]

Gần đây, khi clip khoe chiếc lưỡi dài của 9x xinh đẹp Trương Hà My (sinh ngày 14/1/1993) được đăng tải lên facebook, cô bạn đã nhận được nhiều sự chú ý quan tâm của các thành viên mạng.

9x Hà My khoe chiếc lưỡi dài. (Ảnh: Báo Đất Việt).

Ngay sau khi chia sẻ trên facebook cá nhân, nhiều lời mời kết bạn, nhiều tin nhắn làm quen được gửi đến Hà My và cô gái 9x này cảm thấy rất vui khi có thêm những người bạn mới.

Ngoài chiếc lưỡi dài, Hà My còn có nhiều hình xăm trên người. (Ảnh: Báo Đất Việt).

Trên báo Đất Việt, Hà My chia sẻ, vô tình trong những lần chụp hình lưu niệm cùng bạn bè, khi biểu cảm tạo dáng thì bị bạn bè trêu lưỡi dài giống rắn. Về nhà soi gương, cô gái cũng nhận thấy chiếc lưỡi của mình dài hơn những người bình thường.

“Mình cảm thấy khá thú vị với chiếc lưỡi dài. Gia đình mình không ai có lưỡi dài giống thế. Lâu lâu vẫn chụp hình khoe lưỡi và… dọa mọi người. Nhiều lần ăn nhanh quá còn bị cắn trúng lưỡi, đau điếng”, Hà My hài hước nói.

Cũng theo Hà My, chiếc lưỡi dài không gây ảnh hưởng gì trong quá trình sinh hoạt nhưng khiến cho việc phát âm của cô không được chuẩn như các bạn cùng trang lứa.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được nhiều người quan tâm:

[mecloud]lQdVB5751o[/mecloud]