Dòng sự kiện:

Gặp gỡ những người đàn ông “được mang thai”

21:40 08/07/2015
Ba ông bố quyết định mặc bộ quần áo mang thai để trải nghiệm sự căng thẳng của thai kỳ.

Đối với hầu hết chúng ta, mang thai đi kèm với một loạt phiền phức: đau nhức, ợ nóng, khó chịu trong người. Chúng ta đều biết nó đáng giá như thế nào, như trên thực tế đôi khi mang thai 9 tháng còn là một nỗi khổ không dễ nói.


Ba người đàn ông người Anh, Jason Bramley, Steve Hanson và Jonny Biggins đã đồng ý thách thức chưa từng có này - mặc 15kg "bụng đồng cảm" họ được khám phá một số các thách thức đến từ các giai đoạn sau của thai kỳ.

“Bé giả” mô phỏng mang thai bằng cách gây áp lực lên bàng quang, dạ dày và phổi. Những người đàn ông, tất cả những người cha, có kế hoạch để mặc chúng cho cả tháng.

Trước khi chúng tôi bắt đầu chào mừng họ, điều quan trọng phải lưu ý là Bramley, Hanson và Biggins không thực hiện nhiệm vụ này vì lý do vị tha. Thí nghiệm này thực sự là một hành động tự trải nghiệm, ba người đàn ông đang đứng sau một cuốn sách mới được gọi là “cuốn sách của bà mẹ”.

Không bao giờ là ít, ba người đàn ông - người đang giữ nhật ký video của “mang thai” kinh nghiệm của họ có trong một thời gian không dễ dàng gì.

Họ vật lộn để có được một giấc ngủ đêm, liên tục để các phòng tắm và chịu đựng liên tục các câu hỏi của những người lạ bất cứ khi nào họ dám ra khỏi nhà.

Sau một đêm đặc biệt khó khăn, Handson sử dụng nhật ký trên mạng của mình để phàn nàn: "Không phải là một cái nháy mắt. Thật là một đêm khủng khiếp, tôi chỉ không được giải quyết vấn đề. Cố gắng để làm “một thành phố nhỏ” ra khỏi xung quanh bụng của tôi. Lúc đầu mới mẻ thú vị khá, bộ ngực tôi, sớm trở thành về như ban đầu, như là một sự tan biến trong không gian”.

Tương tự như vậy, Bramley, sử dụng nhật ký video của mình để phàn nàn về những đau nhức của mình “em bé cứng như đá”.

“Tôi vừa mới thức dậy với cơn đau nhức”, Bramley nói siết chặt bộ ngực giả của mình.

“Những kẻ cứng như đá”.

Elise, người gần đây đã hạ sinh đứa con thứ hai của cô, chia sẻ rằng cô rất thích nhìn thấy chồng mình trải nghiệm hương vị của thời kỳ mang thai để ông có thể hiểu được những gì cô đã trải qua.

"Tôi muốn anh ấy biết những gì tôi đã trải qua:" Tôi rất mệt mỏi ... và anh ấy có thể hiểu như thế nào mệt mỏi tôi, nhưng tôi vẫn cố gắng để nấu ăn, dọn dẹp, chăm sóc một đứa con mới biết đi. Tôi không nghĩ rằng chồng tôi sẽ cân bằng rất tốt ở tất cả ", bà nhấn mạnh.

 

PHƯƠNG MAI (Theo Motherandbaby)/ĐSPL